1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

David Moyes tuyên bố Bayer Leverkusen là biểu tưởng của 'sự nhục nhã'

Cristian Nguyen

Đội bóng của Xabi Alonso đang tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Các bàn thắng muộn của Jonas Hofmann và Victor Boniface đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đội đang đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga trong trận lượt đi vòng tứ kết Europa League.

Sau trận thua, West Ham phải đối mặt với một thử thách cực kỳ lớn ở lượt về vào tuần tới trên sân nhà. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn gấp bội khi họ sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Lucas Paqueta, người sẽ bị treo giò vì thẻ phạt.

Tuy nhiên, Moyes rất tức giận với những hành động của câu lạc bộ Leverkusen trên đường biên và cho rằng hành vi của họ đã gây ảnh hưởng nhiều đến trọng tài Artur Dias.

david moyes bất bình
David Moyes không hài lòng với cách hành xử của Bayer Leverkuen.

Moyes nói: "Việc không có sự phục vụ của Lucas Paqueta ở trận lượt về sẽ là một mất mát lớn. Tôi nghĩ hành động của các cầu thủ từ băng ghế dự bị của họ là một sự ô nhục.

Họ lao tới bao vây trọng tài, đó là một hành vi đáng lên án và thực sự đáng thất vọng. Bạn nên để trọng tài đưa ra quyết định chứ không phải phản ứng dữ dội như vậy."

Bất chấp thất bại trên đất Đức, HLV 61 tuổi vẫn kiên quyết rằng đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng ở trận lượt về và có cơ hội lọt vào bán kết Europa League.

Lucas Paqueta bị phạt thẻ vàng
Lucas Paqueta sẽ bỏ lỡ trận lượt về với Bayer Leverkusen do án treo giò.

Moyes tiếp tục: "Bayer Leverkusen đã gây khó khăn và tạo ra áp lực rất lớn, nhưng chúng tôi vẫn đứng vững và phòng ngự rất tốt. Nhưng bất ngờ đã đến ở những phút cuối trận, chúng tôi bị chọc thủng lưới bởi những bàn thắng cực kỳ may mắn của đối thủ.

West Ham sẽ phải đối đầu với đoàn quân của HLV Alonso vào tuần tới, điều đầu tiên chúng tôi phải làm là vượt lên dẫn trước và ghi thêm nhiều bàn từ đó.

Chúng tôi biết mình đang đối đầu với một đối thủ mạnh nhưng đội bóng của tôi vẫn chưa bị loại. Nếu chúng tôi có thể ghi được bàn thắng đầu tiên, điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen