1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

David Ornstein nói rõ cơ hội của Arsenal trong thương vụ Kylian Mbappe

Dau Archie

David Ornstein đã chia sẻ về cơ hội của Arsenal trong thương vụ Kylian Mbappe vào mùa hè này. Anh cho rằng Pháo thủ cũng nằm trong số những câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

Kylian Mbappe đã khiến tất cả các câu lạc bộ hay nhất thế giới phải chú ý với quyết định rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải.

Tất nhiên, Mbappe có thể sẽ trở thành cầu thủ tự do đắt giá nhất lịch sử, và dường như có một số câu lạc bộ đang xem xét việc chuyển nhượng.

Arsenal là một trong số những đội đã thăm dò khả năng về sự việc này, trong khi Mbappe có sự ngưỡng mộ dành cho Thierry Henry.

Nhưng công bằng mà nói rằng Pháo thủ là đội yếu thế hơn trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi. Phát biểu với NBC Sports , David Ornstein cho rằng Real Madrid là đội được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Kylian Mbappe
Tương lai của Kylian Mbappe đang khiến cả thế giới quan tâm.

Nhưng chuyên gia người Anh khẳng định rất nhiều ở Premier League sẽ sở hữu Mbappe trong tích tắc nếu họ có thể. Ornstein chia sẻ:

"Paris Saint-Germain luôn nghĩ rằng đã có thỏa thuận với Real Madrid, nhưng chúng ta vẫn chưa xác định điều đó.

Real Madrid đã đặt ra thời hạn vào tháng 1 để Kylian Mbappe chấp nhận lời đề nghị, nhưng nó đã trôi qua. Vì vậy, có khả năng anh ấy sẽ phải chấp nhận mức lương thấp hơn nếu đến đó.

Và có thể khiến nhiều người hỏi, còn Premier League thì sao? Còn những đội bóng như Arsenal, Chelsea, Manchester City, Liverpool, Manchester United thì sao?

Sự thật là tài chính không phải là vấn đề. Các CLB sẽ có thể làm được điều đó, xét về chủ sở hữu của chính họ. Hãy nhìn Newcastle, họ hoàn toàn có đủ khả năng.

Nhưng theo những Quy tắc về lợi nhuận và bền vững mà những đội bóng như Everton đã bị phạt, thì họ không thể trả lương như vậy.

Vì vậy, Kylian Mbappe phải từ bỏ yêu cầu về lương hoặc có thể kiếm tiền bằng những cách khác. Nhưng thực tế là mọi người đều kỳ vọng anh ấy sẽ ký hợp đồng với Real Madrid."

Kylian Mbappe
Những đội bóng Premier League như Arsenal phải thận trọng về mức lương của Mbappe.

Tất cả các đội ở Premier League sẽ cảnh giác khi tham gia quá nhiều vào cuộc đua chữ ký. Mbappe và người đại diện sẽ tập trung vào việc đạt được thỏa thuận tốt nhất cho cầu thủ này, bao gồm việc đảm bảo các điều khoản tài chính tốt nhất.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie