1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Đây không phải là lúc để nói về những vấn đề cá nhân' - Harry Kane

Gnoud

Harry Kane tỏ ra rất buồn khi để thua trận chung kết Euro 2024, nhưng đồng thời từ chối đổ lỗi cho chấn thương lưng đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của mình.

Với thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha rạng sáng thứ hai, Tam sư chính thức trở thành đội tuyển đầu tiên trong lịch sử Euro thua 2 trận chung kết liên tiếp.

Cole Palmer đã mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho ĐT Anh nhưng pha lập công ở phút 86 của Mikel Oyarzabal khiến mọi nỗ lực của thầy trò Southgate đổ vỡ hoàn toàn.

Harry Kane tiếp tục gặp khó khăn trong việc ghi bàn, anh được thay thế bởi Ollie Watkins sau khi chỉ chơi được 61 phút.

Đáng chú ý, đội trưởng ĐT Anh bước vào giải đấu sau khi gặp phải chấn thương lưng tại Bayern Munich, anh thậm chí còn tiêm thuốc giảm đau ở giai đoạn cuối mùa giải 2023/24.

Harry Kane không có phong độ tốt kể từ sau chấn thương lưng tại Bayern Munich.
Harry Kane không có phong độ tốt kể từ sau chấn thương lưng tại Bayern Munich.

HLV Thomas Tuchel khi ấy tiết lộ rằng Harry Kane gặp khó khăn với "những động tác hàng ngày" trước khi được triệu tập lên ĐT Anh tham dự Euro 2024.

Khi được đài BBC Five Live hỏi liệu chấn thương lưng có ảnh hưởng đến màn trình diễn của mình tại ĐT Anh hay không, Kane nói: 

"Không, đây không phải là lúc để nói về những vấn đề cá nhân. Giải đấu diễn ra theo nhiều tình huống khác nhau. Bạn phải đối mặt với rất nhiều thứ với tư cách là một cầu thủ tham gia giải đấu lớn này.

Ai cũng gặp phải vấn đề và bạn cố gắng đạt đến khả năng thể chất tối đa của mình. Đó là cách trận đấu hôm nay diễn ra và là cách giải đấu diễn ra.

Tất nhiên, từ quan điểm cá nhân, tôi rất muốn chơi tốt hơn và hy vọng kết quả sẽ khác, nhưng đáng tiếc mọi thứ lại không diễn ra như kỳ vọng.”

Harry Kane buồn bã sau khi nhận huy chương.
Harry Kane buồn bã sau khi nhận huy chương.

Giải thích về quyết định thay Kane ở phút 61, HLV Southgate cho biết: “Về thể lực, điều này thật khó khăn cho cậu ấy. Harry bước vào giải đấu với số trận ít ỏi và không đạt được đẳng cấp mà chúng tôi mong đợi.

Các trận đấu rất khắc nghiệt và chúng tôi nghĩ rằng sự tươi mới của Ollie sẽ cho phép chúng tôi ép sân tốt hơn và tạo ra sức ép từ phía sau. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ dự bị vào sân đã làm tốt những gì chúng tôi yêu cầu.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud