1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

De Bruyne tức giận bỏ phỏng vấn vì bị phóng viên hỏi khó

Vanichi

Kevin De Bruyne đã rời khỏi buổi phỏng vấn một cách bất thường sau trận thua sốc 0-1 của Bỉ trước Slovakia.

Trận đấu vừa qua đã chứng kiến Slovakia tạo nên bất ngờ lớn đầu tiên tại Euro 2024. Ivan Schranz đã ghi bàn chỉ sau 7 phút nhờ vào sai lầm của Jeremy Doku.

Romelu Lukaku 2 lần sút tung lưới Slovakia nhưng đều bị từ chối bởi VAR, lần đầu vì lỗi việt vị và lần thứ 2 vì lỗi dùng tay chơi bóng của Openda trong quá trình tấn công.

Mặc dù không còn được đánh giá cao như trước, Bỉ vẫn được kỳ vọng sẽ dễ dàng vượt qua bảng đấu bao gồm RomaniaUkraina, các đối thủ này được đánh giá thấp hơn đoàn quân của Tedesco khá nhiều. Trong trận đấu diễn ra trước đó, Romania cũng đã gây bất ngờ khi thắng Ukraine 3-0.

Bỉ thua Slovakia
ĐT Bỉ đã có một trận thua đầy đáng tiếc trước Slovakia.

Sau trận đấu, đội trưởng De Bruyne tỏ ra vô cùng tức giận khi chia sẻ cảm nghĩ về trận đấu. Tuy nhiên, sau khi trả lời một số câu hỏi, tiền vệ của Man City đã quyết định dừng buổi phỏng vấn sớm một cách đột ngột.

Khi đang trả lời câu hỏi bằng tiếng Bỉ và tiếng Pháp ở khu vực phỏng vấn đa ngôn ngữ, một phóng viên đã yêu cầu De Bruyne nói vài lời bằng tiếng Anh.

Cầu thủ 32 tuổi này đã tỏ vẻ bối rối và tức giận, anh lập tức quay lưng rời khỏi cuộc phỏng vấn và không nói thêm gì với truyền thông Anh. Trước khi rời đi, De Bruyne chia sẻ:

"Thật đáng tiếc! Chúng tôi đã chơi tốt trong 20 phút đầu tiên, sau đó mắc sai lầm và bị trừng phạt. Phải mất một lúc chúng tôi mới lấy lại được sự bình tĩnh.

ĐT Bỉ thậm chí đã thi đấu xuất sắc trong hiệp 2, chúng tôi đã có 2 bàn thắng và xứng đáng giành chiến thắng. Đáng tiếc là các pha ghi bàn đã không được công nhận, quyết định của trọng tài đã được đưa ra và chúng tôi phải chấp nhận với điều đó."

De Bruyne trả lời phỏng vấn
De Bruyne tỏ ra tiếc nuối về trận thua và đã bỏ đi khi được yêu cầu trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

De Bruyne và các đồng đội sẽ có trận đấu tiếp theo tại Bảng E với Romania vào ngày 23/6. Đoàn quân của Tedesco sẽ kết thúc chiến dịch vòng bảng bằng trận đấu với Ukraina vào ngày 26/6.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi