1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

De Bruyne chốt 'đáp án cuối cùng' về tương lai trước tin đồn sang Ả Rập

David Nguyen

Trong thời gian vừa qua, tiền vệ Kevin De Bruyne của Manchester City liên tục được liên kết với việc chuyển sang một giải đấu khác vào hè năm nay.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ Daily Mirror, De Bruyne dự kiến sẽ ở lại Etihad mặc dù có tin đồn với các câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út

Siêu sao sinh năm 1991 là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Do đó, việc thuyết phục tiền vệ người Bỉ ở lại sẽ là một nhiệm vụ quan trọng dành cho nhà vô địch nước Anh.

Manchester City hy vọng sẽ giành được thêm nhiều danh hiệu lớn trong mùa giải tới. Vì vậy, nửa xanh thành Manchester cần lên kế hoạch giữ chân các trụ cột. 

De Bruyne đang là gương mặt chủ chốt nơi hàng tiền vệ của Pep Guardiola, nên việc tìm người thay thế anh là điều không hề dễ dàng.

De Bruyne đã giúp Man City giành được vô số vinh quang
De Bruyne đã giúp Man City giành được vô số vinh quang.

Không có nghi ngờ gì về vai trò của tuyển thủ quốc gia Bỉ tại Etihad. Man City đơn giản là không thể mất cựu cầu thủ Chelsea nếu muốn liên tục giành được các danh hiệu lớn.

Mặc dù gặp vấn đề về chấn thương, De Bruyne vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình tại Premier League mùa này. 

Tiền vệ 32 tuổi ghi tổng cộng 6 bàn và đóng góp 18 đường kiến tạo trong 26 trận đấu trên mọi đấu trường ở chiến dịch 2023/2024.

Rõ ràng, một cầu thủ sở hữu phẩm chất như De Bruyne cần thi đấu một giải đấu hàng đầu châu Âu. Chuyển đến Ả Rập Xê Út có thể là quá sớm đối với huyền thoại Manchester City. 

Chàng trai người Bỉ sẽ có rất nhiều cơ hội chuyển đến Saudi Arabia hoặc MLS trong tương lai gần. 

Nhưng hiện tại, anh nên tiếp tục ở lại Manchester City và giành những danh hiệu lớn cùng đội bóng này.

De Bruyne được đồn đoán sẽ sang Ả Rập vào hè năm nay
De Bruyne được đồn đoán sẽ sang Ả Rập vào hè năm nay.

Ngoài sự xuất sắc trên sân cỏ, De Bruyne còn là một trong những nhân vật lãnh đạo ở phòng thay đồ tại Etihad. Vì vậy, The Citizens có quá nhiều lý do để tìm cách giữ chân anh.

Việc chân chuyền sinh năm 1991 có khả năng ở lại, dù được liên kết với Saudi Arabia, sẽ là một đòn bẩy lớn cho người hâm mộ và gã khổng lồ thành Manchester.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen