1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

De Bruyne phũ phàng với bản thân sau lần đầu tiên đánh đầu ghi bàn tại Premier League

Vanichi

Nhạc trưởng của Manchester City đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau siêu phẩm bằng đầu vào lưới Brighton.

Chiến thắng 4-0 trước Chim mòng biển đã giúp đoàn quân của Pep Guardiola thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 1 điểm.

Cú đánh đầu của De Bruyne ở phút thứ 17 đã đưa The Citizens vượt lên dẫn trước. Không lâu sau đó, 2 bàn thắng của Phil Foden đã giúp Man City dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp một.

Trong hiệp 2, Julian Alvarez đã ghi bàn thắng thứ 4 để ấn định chiến thắng cho Man City, qua đó giúp Nửa xanh thành Manchester vượt qua Liverpool trên BXH Premier League.

Kevin De Bruyne ăn mừng
Kevin De Bruyne đã có bàn thắng bằng đầu tại Premier League.

Bàn mở tỷ số của De Bruyne là bàn thắng thứ 6 của anh trong mùa giải này.

Đáng chú ý, đây chính là bàn thắng đầu tiên được ghi bằng đầu của De Bruyne tại Premier League, mặc dù tiền vệ người Bỉ đã có 252 lần ra sân cho Manchester City từ năm 2015 cho đến nay.

Cầu thủ 32 tuổi đã thực hiện một pha đánh đầu vào góc cao sau đường chuyền của Kyle WalkerChia sẻ về tình huống ghi bàn bằng đầu khó tin của mình sau trận đấu, De Bruyne nói:

“Tôi không giỏi chơi đầu. Kyle Walker đã thực hiện một quả tạt tốt, và tôi nghĩ lao tới đánh đầu là cách duy nhất để ghi bàn. Đúng là tôi đã ghi bàn, nhưng tôi không giỏi đánh đầu.”

Nói về màn trình diễn của các Man City trước đội chủ sân Amex, nhạc trưởng của The Citizens đã thẳng thắn bày tỏ sự hài lòng:

“Đó là một trận đấu hay. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một. Mỗi trận đấu đều có rất nhiều áp lực. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là chuẩn bị thật tốt và giành chiến thắng.”

De Bruyne và Foden phỏng vấn
Cầu thủ người Bỉ cho rằng anh không giỏi đánh đầu.

HLV Pep Guardiola cũng đã bình luận về pha ghi bàn của De Bruyne, nhà cầm quân người Đức nói sau trận đấu:

“Đó là một pha đánh đầu tuyệt vời. Tôi rất muốn xem cậu ấy làm vậy nhiều hơn nữa.”

Manchester City sẽ đến làm khách trước Nottingham Forest vào 22h30 chủ nhật tuần này theo giờ Việt Nam.

Đây sẽ là cơ hội để De Bruyne làm giàu thêm thành tích ghi bàn của mình ở mùa này, qua đó góp phần giúp Man City theo đuổi chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi