1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

De Bruyne sắp giải nghệ? Tiết lộ điều ghét nhất ở ĐT Bỉ

Vanichi

Kevin De Bruyne đã chia sẻ suy nghĩ về tương lai của mình, sau khi anh ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của ĐT Bỉ trước Romania tại Euro 2024.

De Bruyne thừa nhận rằng đây có thể là giải đấu quốc tế cuối cùng của mình, nhưng anh vẫn chưa muốn nghĩ đến việc giải nghệ. Tiền vệ của Man City chia sẻ:

"Tôi thực sự chưa nghĩ đến việc liệu đây có phải là hồi kết cho sự nghiệp của mình hay không. Tôi không thích nghĩ về thời điểm tôi giải nghệ hay tương lai của mình.

ĐTQG Bỉ đã nuôi nấng tôi trong 10 năm và tôi có trách nhiệm phải truyền lại kinh nghiệm thi đấu cho các cầu thủ trẻ hơn. Tóm lại, tôi vẫn chưa quyết định khi nào sẽ kết thúc sự nghiệp ở ĐTQG."

De Bruyne vs Romania
De Bruyne vẫn chưa muốn chia tay ĐTQG.

Domenico Tedesco (HLV trưởng ĐT Bỉ) cho biết De Bruyne đang ở trạng thái tâm lý tốt nhất. Ông chia sẻ:

"Tôi đã quen biết Kevin được khoảng 1 năm, tôi đã gặp anh ấy ở trại huấn luyện đầu tiên vào tháng 3. Chúng tôi đã nói chuyện với nhiều với De Bruyne, anh ấy đang ở trạng thái vui vẻ và tích cực nhất từ trước đến nay.

Ban huấn luyện luôn muốn anh ấy vào sân với tâm trạng tốt nhất. ĐT Bỉ đang có rất nhiều tài năng và sẵn sàng tiến xa tại Euro 2024, nhưng trận đấu cuối cùng với Ukraine sẽ rất khó khăn."

De Bruyne cũng hài lòng với màn trình diễn của ĐT Bỉ sau trận thua sốc 1-0 trước Slovakia. Anh nói:

"Tôi không cảm thấy lo lắng sau trận đấu đầu tiên. Cả đội đã chơi không tệ trước Slovaki, dù chúng tôi đã mắc một số lỗi nhưng chúng tôi đã tạo ra cơ hội, đáng tiếc là các bàn thắng lại không được công nhận.

Chúng tôi đã trở lại và chơi tốt trong trận đấu với Romania. ĐT Bỉ xứng đáng giành chiến thắng và tôi đang cảm thấy rất vui.

ĐT Bỉ hiện tại là một tập thể tài năng, có tham vọng và có thể đánh bại mọi đối thủ. Tôi hy vọng cả đội sẽ tiếp tục cố gắng hết sức ở những trận đấu tiếp theo."

De Bruyne ăn mừng với đồng đội
De Bruyne đặt rất nhiều niềm tin vào ĐT Bỉ.

Bỉ sẽ gặp đôi chút thiệt hại vì Dodi Lukebakio sẽ bị treo giò trong trận đấu với Ukraine, sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 sau 2 lượt trận tại bảng E.

Một chiến thắng sẽ giúp De Bruyne và các đồng đội đi tiếp mà không cần bận tâm về kết quả của các trận đấu khác.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi