1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để 'chia lửa' với Rodri, Man City tính 'vét sạch' ngân sách để ký 'bùa hộ mệnh' của Đức

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ HITC, Manchester City đang lên kế hoạch chi tiết để thực hiện thương vụ chiêu mộ tiền vệ Joshua Kimmich thuộc biên chế Bayern Munich.

Tiền vệ Joshua Kimmich
Kimmich đang là trụ cột của Bayern

Tiền vệ sinh năm 1995 đã chứng tỏ bản thân là một trong những ngôi sao hàng đầu của Bundesliga ở những năm qua. Kimmich hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho nhà đương kim vô địch Premier League trên công cuộc bảo vệ các danh hiệu.

Manchester City chắc chắn rất cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng trong đội hình và tuyển thủ quốc gia Đức sẽ là phương án lý tưởng. Mặc dù đã sở hữu Rodri nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola cần bổ sung thêm lựa chọn thay thế cho cựu cầu thủ Atletico Madrid. 

Nửa xanh thành Manchester rõ ràng quá phụ thuộc vào chàng trai người Tây Ban Nha. Do đó, Man City cần một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp để Pep Guardiola có thể xoay tua đội hình và giữ cho các cầu thủ của mình luôn tươi mới.

Hơn ai hết, Guardiola chắc chắn hiểu rất rõ về Kimmich sau thời gian làm việc cùng nhau tại Bayern Munich. Manchester City cũng đã theo dõi anh trong vài mùa giải gần đây. 

Tiền vệ Kimmich
Kimmich lọt vào tầm ngắm Man City

Tiền vệ người Đức vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và hứa hẹn sẽ bổ sung chất lượng đáng kể cho khu trung tuyến của nhà đương kim vô địch Châu Âu.

Cựu cầu thủ RB Leipzig đủ linh hoạt để thi đấu cả ở vị trí hậu vệ cánh và tiền vệ phòng ngự. Kimmich sẽ gia tăng thêm chất thép cho tuyến giữa đội chủ sân Etihad và cho phép những vệ tinh xung quanh hoạt động tự do hơn.

Hãy cùng chờ xem liệu nhà vô địch Premier League có thể đạt được một thỏa thuận hợp lý với Hùm xám xứ Bavaria trong những tháng tới hay không.

Cơ hội chuyển đến nước Anh chơi bóng là một lời đề nghị hấp dẫn đối với phần lớn cầu thủ và Kimmich cũng sẽ được tái ngộ với huấn luyện viên Pep Guardiola tại sân vận động Etihad. 

Tiền vệ 28 tuổi có thể hứng thú với ý tưởng thi đấu tại đấu trường khắc nghiệt nhất thế giới trong mùa giải tới. 

Kimmich và Rodri
Man City cần thêm phương án thay thế Rodri

Kimmich đã chứng minh được đẳng cấp tại Đức và nhiều khả năng sẽ tìm kiếm bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen