1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để chia lửa với Van Dijk, Liverpool sẽ dồn ngân sách để chiêu mộ 'Người khổng lồ' của thành London

David Nguyen

Nhà báo Fraser Gillan khẳng định Liverpool có thể tiếp tục theo đuổi thương vụ chiêu mộ Levi Colwill. Tuyển thủ quốc gia Anh được xem mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ để gia cố hàng phòng ngự.

Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea được xem là sự bổ sung chất lượng cho đoàn quân HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, The Blues chắc chắn sẽ không dễ chấp nhận bán trụ cột của mình. 

Colwill và Van Dijk
Liverpool cần chiêu mộ thêm trung vệ để gia cố hàng thủ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè gần nhất, Brighton từng hy vọng có thể ký hợp đồng với cầu thủ trẻ 20 tuổi này như một phần của thỏa thuận bán Moises Caicedo.

Thay vào đó, Chelsea chấp nhận trả một khoản tiền kỷ lục để mua Caicedo và giữ chân Colwill. Ngôi sao người Anh cũng đồng ý gia hạn với nửa xanh thành London vào tháng 8 vừa qua. 

Giao kèo mới kéo dài cho đến năm 2029 với tùy chọn thêm một mùa giải. Do đó, cơ hội để các ông lớn muốn chiêu mộ Colwill là gần như bằng không.

Tuy nhiên, có những báo cáo khẳng định rằng Liverpool đang quan tâm đến cựu trung vệ Brighton ở phiên chợ đông hiện tại.

Chàng trai sinh năm 2003 trở thành một trụ cột không thể thay thế dưới thời Mauricio Pochettino. Huấn luyện viên Jurgen Klopp thực sự đánh giá cao tuyển thủ quốc gia Anh. 

Theo ký giả Fraser Gillan, Liverpool có thể tiếp tục theo đuổi thương vụ chiêu mộ Colwill vào mùa hè. Nửa đỏ vùng Merseyside cần một sự lựa chọn ở hành lang cánh trái trong đội hình.

Trung vệ 20 tuổi được xem là một ngôi sao tiềm năng tại Stamford Bridge. Mặc dù xuất hiện thông tin cho rằng Chelsea có thể bán Colwill vì lý do tài chính nhưng việc này chắc chắn sẽ không được phần đông NHM The Blues ủng hộ.

Những ngôi sao như Reece James, Conor Gallagher và Trevoh Chalobah, Colwill hoàn toàn có thể phải ra đi nếu Chelsea nhận được mức giá tốt.

Việc The Blues đối mặt các vấn đề liên quan đến Luật Công bằng tài chính (FFP) khiến câu lạc bộ phải thanh lý vài cái tên. 

Colwill đang há hốc mồm
Liverpool sẽ theo đuổi Levi Colwill vào mùa hè.

Bên cạnh James, Colwill cũng là một trong những tài sản quý giá của đội bóng thành London. Vì vậy, Liverpool có thể phải đưa ra đề nghị khổng lồ thì mới mong Chelsea chấp nhận bán chàng trai 20 tuổi này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen