1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để chữa 'viêm cánh', Chelsea tính chi đậm để chiêu mộ 'đôi chân pha lê' của thành Manchester

David Nguyen
Theo nguồn tin được tiết lộ từ trang Fichajes, Chelsea được cho muốn ký hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw của Manchester United.
Shaw
Chelsea muốn ký với Shaw để nâng cấp hành lang trái

Chàng trai sinh năm 1995 trải qua khoảng thời gian thăng trầm tại Quỷ đỏ kể từ khi gia nhập câu lạc bộ cách đây khoảng 1 thập kỷ. Một bài báo từ Fichajes khẳng định Chelsea đang hy vọng sẽ giành được chữ ký của cựu cầu thủ Southampton vào cuối mùa.

Hiện tại, Chelsea có Ben Chilwell và Marc Cucurella là các lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái. Thế nhưng, cựu hậu vệ Brighton liên tục gây thất vọng. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi The Blues đang tìm kiếm các phương án thay thế.

Luke Shaw từng được coi là một trong những tài năng phòng ngự trẻ tuổi xuất sắc nhất của bóng đá Anh trong thời gian thi đấu cho Southampton. Chính vì vậy, anh hứa hẹn sẽ là một hợp đồng thông minh cho Chelsea nếu tìm lại được phong độ và sự tự tin. 

Ngoài ra, Shaw cũng cần vượt qua các vấn đề liên quan đến chấn thương. Hiện vẫn chưa rõ liệu Manchester United có sẵn lòng bán tuyển thủ người Anh vào cuối mùa hay không. Quỷ đỏ sẽ cần mang về phương án thay thế chất lượng nếu đồng ý bán chàng trai tóc vàng này.

Cucurella và Shaw
Chelsea cần phương án thay thế cho Cucurella

Shaw là một trong những hậu vệ trái hay nhất của Premier League nếu hoàn toàn lành lặn.

Chelsea cần cải thiện đội hình để cạnh tranh cho các danh hiệu lớn và ngôi sao 28 tuổi được xem là một sự bổ sung đáng tin cậy cho hàng thủ The Blues. 

Nếu cập bến Stamford Bridge, Shaw sẽ ngay lập tức tạo tầm ảnh hưởng tại Chelsea nhờ đẳng cấp đã được chứng minh qua nhiều mùa giải. Ngoài ra, tuyển thủ quốc gia Anh sẽ gia tăng sự đa dạng cho mặt trận tấn công của nửa xanh thành London.

Ở thời điểm hiện tại, Manchester United không có ý định bán trụ cột nào ở giai đoạn giữa mùa giải. VÌ vậy, bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào cũng phải chờ đến khi phiên chợ hè mở cửa. 

Luke Shaw
Luke Shaw có tiền sử chấn thương liên miên

Hãy cùng chờ xem Chelsea có đủ khả năng để thuyết phục Luke Shaw cập bến Stamford Bridge trong tương lai hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen