1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để củng cố khu trung tuyến, Barca cân nhắc ký 'ngọn hải đăng' thành Manchester

David Nguyen

Theo báo cáo mới nhất từ The Guardian, câu lạc bộ Barcelona đang thể hiện sự quan tâm đến Kalvin Phillips. 

Tuyển thủ quốc gia Anh gặp khó khăn trong việc khẳng định chỗ đứng tại Manchester City. Ngoài ra, Crystal Palace cùng Newcastle United được cho là cũng đưa tiền vệ này vào tầm ngắm.

Manchester City được cho là sẽ đòi hỏi một khoản phí cho mượn rơi vào khoảng 7 triệu bảng dành cho cựu cầu thủ Leeds. Chưa rõ liệu Barcelona có sẵn lòng trả số tiền này hay không. 

Phillips và De Jong
Barca cần bổ sung Phillips để gia cố tuyến giữa.

Đội bóng xứ Catalan rất cần thêm nhân sự ở khu trung tuyến và Phillips sẽ là một bổ sung hữu ích cho đến cuối mùa giải.

Với kỹ năng phòng ngự của mình, ngôi sao sinh năm 1995 hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng tại sân vận động Nou Camp.

Blaugrana hy vọng sẽ kết thúc mùa giải ở một vị trí tốt và cần cải thiện khả năng phòng thủ để đạt thành tích tốt trong những tháng tới. Việc chiêu mộ một tiền vệ mỏ neo có thể sẽ là một quyết định khôn ngoan cho đoàn quân Xavi.

Trong khi đó, Newcastle khao khát gia cố tuyến giữa và hiện rất quan tâm đến Kalvin Phillips. Lý do là bởi chữ ký bom tấn Sandro Tonali đang bị treo giò vì liên quan đến vụ bê bối cá độ và họ sẽ phải tìm phương án thay thế tiền vệ người Ý ở phiên chợ đông này. 

Việc chiêu mộ ngôi sao từng giành cú ăn ba với Man City được đánh giá là một động thái tuyệt vời. Phillips đã quen với môi trường Premier League và anh sẽ có thể tạo ra sự tác động ngay lập tức tại Newcastle United nếu cập bến St. James' Park. 

Cá nhân Kalvin Phillips sẽ muốn được ra sân thường xuyên ở giai đoạn này của sự nghiệp. Do đó, chàng trai sinh năm 1995 cần gia nhập một câu lạc bộ có thể đảm bảo thời gian thi đấu. 

Phillips đang há hốc mồm
Barca cân nhắc ký hợp đồng với Kalvin Phillips.

Bản thân Phillips cũng khao khát khẳng định năng lực để có tên trong thành phần đội tuyển Anh dự vòng chung kết Châu  u diễn ra tại Đức ở mùa hè năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen