1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để giải quyết 'cơn đau đầu' ở hàng công, Man Utd nhắm chiêu mộ nhà vô địch Champions League

David Nguyen

Với phong độ nghèo nàn của hàng công, Manchester United đang muốn bổ sung thêm nhân sự ở hàng tiền đạo.

Và theo nguồn tin từ nhà báo Dean Jones, Quỷ đỏ rất ấn tượng với những màn trình diễn của chân sút Borja Mayoral thuộc biên chế Getafe.

Hojlund và Mayoral
Man Utd nhắm chiêu mộ Mayoral để nâng cấp hàng công.

Tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha đang trải qua một mùa giải ấn tượng cùng Getafe. Tổng cộng, Mayoral ghi được 16 bàn thắng trên tất cả mọi mặt trận. 

Sự phát triển vượt bậc của chàng trai sinh năm 1997 nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhiều đại gia trên khắp thế giới. 

Ở một bài viết trên Givemesport, Jones tiết lộ rằng các quan chức Man United đã cảm thấy ấn tượng với Mayoral trong quá trình theo dõi sự phát triển của Mason Greenwood.

Quỷ đỏ đang tìm kiếm một tiền đạo dự phòng trên thị trường chuyển nhượng. Có thông tin cho rằng Mayoral sẽ được bán với mức phí chuyển nhượng thấp, khoảng 12 triệu bảng Anh. 

Ngoài ra, Arsenal cũng được liên kết với cựu ngôi sao Real Madrid trong thời gian gần đây. Nhưng ký giả Dean Jones khẳng định rằng những thông tin này là không chính xác vì Pháo thủ đã ngừng theo dõi anh kể từ năm 2019.

Manchester United hiện đang cân nhắc các lựa chọn cho vị trí tiền đạo dự bị do sự bất định về tương lai của Anthony Martial. 

Tuyển thủ quốc gia Pháp đang bị chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 9 tuần sau ca phẫu thuật cơ háng. Cựu ngôi sao Monaco có thể ra đi miễn phí vào cuối mùa giải khi hợp đồng của anh kết thúc.

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã bác bỏ khả năng bổ sung thêm trung phong ở kỳ chuyển nhượng mùa đông do quy định từ FFP, nhưng câu lạc bộ có thể đầu tư vào vị trí này trong mùa hè. 

Trước đó, nửa đỏ thành Manchester được liên kết với một số tiền đạo tài năng như Brian Brobbey và Joshua Zirkzee nhưng Mayoral cũng có thể là một lựa chọn.

Trung phong người Tây Ban Nha đã tìm được sự ổn định tại Getafe sau khi được Real Madrid gửi đi cho mượn ở Wolfsburg, Levante và Roma. 

Mayoral ăn mừng cuồng nhiệt
Man Utd xem Mayoral là phương án nâng cấp hàng tấn công.

Mayoral trở thành một chân sút có tiếng tại La Liga trong mùa giải này và sẽ rất ngạc nhiên nếu Getafe quyết định để anh ra đi với giá rẻ trong kỳ chuyển nhượng tới. 

Hãy cùng chờ xem liệu Man Utd có thể chiêu mộ thành công cựu ngôi sao Real Madrid trong thời gian tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen