1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Để giảm tải áp lực cho Rodri, Man City nhắm đến 'bông hồng triệu đô' của nước Anh

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ The Standard, Manchester City đang quan tâm đến Adam Wharton.

Sự tiến bộ từ tài năng trẻ này đã lọt vào mắt xanh của nhà đương kim vô địch Premier League. The Citizens hiện xem cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace là mục tiêu chuyển nhượng trong tương lai. 

Mặc dù là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu hiện tại, nhưng City luôn tìm kiếm những ngôi sao có thể giúp họ duy trì sự thống trị. 

Cựu vương Champions League tin rằng Wharton có thể trở thành nhân tố quan trọng tại Etihad trong tương lai.

Nhà vua nước Anh sẽ sớm phải tiến hành một cuộc cải tổ nơi tuyến giữa. Trước đó, Fernandinho và Ilkay Gundogan đã rời câu lạc bộ, trong khi Kalvin Phillips được dự đoán sẽ ra đi trong mùa hè.

Man City cần những gương mặt trẻ để làm mới tuyến giữa trong tương lai
Man City cần những gương mặt trẻ để làm mới tuyến giữa trong tương lai.

Mặc dù từng ký hợp đồng với Matheus Nunes ở mùa hè năm ngoái, tiền vệ người Bồ Đào Nha lại không thành công trong việc khẳng định chỗ đứng ở đội hình toàn sao của Pep Guardiola.

Trong khi đó, tương lai của Bernardo SilvaKevin De Bruyne tại Etihad cũng không chắc chắn. 

Chân chuyền người Bỉ chỉ còn một năm hợp đồng với gã khổng lồ thành Manchester. Ngoài ra, anh còn đang nhận được sự quan tâm từ các đại gia Ả Rập.

Với tình hình hiện tại của khu trung tuyến, Man City chắc chắn cần chuẩn bị cho tương lai. Do đó, The Citizens đã xác định Wharton là mục tiêu quan trọng.

Cậu trai sinh năm 2004 trưởng thành từ đội trẻ Blackburn và nhanh chóng lên đội một vào mùa hè năm 2022.

Những màn trình diễn cho đội bóng hạng Nhất là tấm vé thông hành đưa sao trẻ người Anh chuyển đến Crystal Palace vào mùa đông. Đại Bàng đã chi số tiền 22,5 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Wharton.

Wharton không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường khắc nghiệt ở Premier League, khi đã ra sân trong 16 trận đấu và thậm chí còn đóng góp vào 3 bàn thắng. 

Những màn trình diễn ấn tượng của sao mai 20 tuổi còn giúp anh góp mặt ở danh sách cuối cùng của đội tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Do đó, việc Wharton lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia là điều không quá bất ngờ.

Wharton lọt vào danh sách mục tiêu của Man City.
Wharton lọt vào danh sách mục tiêu của Man City.

Mặc dù City muốn ký hợp đồng với anh, nhưng nhà vua nước Anh không có ý định thực hiện bất kỳ động thái chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ngoài ra, với việc chàng trai sinh năm 2004 còn tới 5 năm trong hợp đồng tại Selhurst Park, Crystal Palace cũng không muốn ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Hãy cùng chờ xem liệu Man City có thực sự nghiêm túc với Wharton trong tương lai hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen