1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để hoàn thiện 'cỗ máy hoàn hảo', Pep thúc giục Man City chiêu mộ 'Iniesta 2.0'

David Nguyen

Manchester City được cho là rất muốn chiêu mộ tiền vệ Gabriel Veiga. Tiền vệ 21 tuổi đã chuyển đến Ả Rập Saudi vào đầu mùa giải và nửa xanh thành Manchester dự định đưa anh trở lại Châu Âu. 

Gabriel Veiga
Man City muốn chiêu mộ Veiga

Một bài báo từ Fichajes cho biết Manchester City sẵn lòng đưa ra đề nghị hấp dẫn để ký hợp đồng với chàng trai người Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ Celta Vigo có thể xem xét khả năng trở lại Lục địa già khi không hoàn toàn hài lòng ở Ả Rập Saudi.

Veiga được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất tại xứ sở Bò Tót khi còn khoác áo Celta Vigo. Người hâm mộ từng kỳ vọng anh sẽ gia nhập một ông lớn tại Châu Âu. 

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 2002 lại chọn chuyển đến Ả Rập Saudi và hiện chưa rõ liệu Manchester City có thể hoàn tất thương vụ này hay không.

Cơ hội gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu tại Premier League được xem là bước tiến lớn đối với hầu hết các cầu thủ trẻ. Tuyển thủ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ hứng thú với viễn cảnh khoác áo Manchester City.

KDB đang vỗ tay
Man City cần tìm phương án thay thế De Bruyne

Pep Guardiola đã xây dựng lực lượng hùng hậu tại Etihad và Veiga sẽ là bản hợp đồng đầu tư cho tương lai lâu dài của đội bóng. 

Anh sẽ mang đến kỹ thuật và sự sáng tạo cho tuyến giữa The Citizens. Sao trẻ này hoàn toàn đủ tiềm năng để thành công tại đấu trường khắc nghiệt nhất thế giới.

Manchester City cần nâng cấp đội hình mỗi mùa giải nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh danh hiệu. Và Veiga hứa hẹn là hạt nhân quan trọng cho cỗ máy hoàn hảo của Pep Guardiola.

Cầu thủ 21 tuổi này có thể thi đấu ở vị trí số 10 cũng như tiền vệ trung tâm. Với phong cách chơi đa năng như vậy, Veiga có thể gia tăng thêm sự đa dạng cho khu trung tuyến của nhà ĐKVĐ Châu Âu.

Veiga và Pep
Pep tính mang Veiga trở lại Châu Âu

Theo nhiều báo cáo gần đây, Veiga đang cảm thấy không hạnh phút tại Ả Rập Saudi. Do đó, hãy cùng chờ xem Manchester City sẽ làm gì để mang về viên ngọc quý của bóng đá Tây Ban Nha.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen