1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để hồi sinh đôi cánh phượng hoàng, Barca nhắm chiêu mộ nhà vô địch Serie A

David Nguyen

Câu lạc bộ Barcelona hiện rất khao khát bổ sung nhân sự để nâng cấp hàng công trong mùa giải tới.

Và theo một báo cáo từ tờ Mundo Deportivo, Khvicha Kvaratskhelia đang thu hút sự quan tâm từ Gã khổng lồ xứ Catalan. 

Tiền đạo Kvaratskhelia
Kvaratskhelia lọt vào tầm ngắm của Barcelona.

Nhà vô địch La Liga muốn tìm kiếm một tiền đạo chất lượng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Trong khi đó, ngôi sao 23 tuổi thuộc biên chế Napoli lại mơ ước gia nhập Real Madrid.

Khvicha Kvaratskhelia đã khẳng định bản thân là một trong những tiền đạo cánh hàng đầu thế giới kể từ khi gia nhập Napoli từ Dinamo Batumi vào tháng 7 năm 2022. 

Tuyển thủ quốc gia Georgia nổi lên trong thời gian khoác áo Rubin Kazan trước khi có một khoảng thời gian ngắn thi đấu ở quê nhà sau khi xảy ra cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine.

Tại Serie A, cầu thủ sinh năm 2001 đã thi đấu thăng hoa như cá gặp nước và ngay lập tức thiết lập chỗ đứng quan trọng tại sân vận động Diego Armando Maradona. 

Anh góp công lớn giúp Partenopei giành chức vô địch Serie A sau 3 thập kỷ chờ đợi. Tuy nhiên, màn trình diễn của Kvaratskhelia đã sa sút ở chiến dịch hiện tại khi anh chỉ ghi được 11 bàn thắng trong 31 trận đã đấu.

Ngoài ra, nhà vô địch nước Ý đang trải qua một mùa giải khủng hoảng. Đội bóng vùng Naples đã sa thải 2 huấn luyện viên và xa dần việc bảo vệ chức vô địch. 

Tuy nhiên, giá trị của Kvaratskhelia vẫn rất cao trên thị trường. Và Barcelona là một trong những đội bóng tiềm năng muốn sở hữu anh.

Ký giả Gianluca Di Marzio gần đây đã gợi ý Kvaratskhelia có thể sẽ chọn Barcelona hoặc Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo. 

Bản thân chân chạy cánh sinh năm 2001 mơ ước gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, báo cáo từ Mundo Deportivo cho biết anh có thể sẵn lòng gia nhập Barcelona khi Los Blancos không quan tâm đến việc chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Georgia.

Kvaratskhelia và Raphinha
Barca nhắm Kvaratskhelia để thay thế Raphinha.

Raphinha đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Nou Camp. Do đó, Kvaratskhelia nổi lên như mục tiêu tiềm năng để thay thế chân chạy cánh người Brazil.

Hãy cùng chờ xem liệu Barca có thể thành công trong việc chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi trong tương lai hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen