1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để hồi sinh 'hình bóng' của Puyol, Xavi thúc giục Barca ký với 'Vua Midas' của thành Madrid

David Nguyen

Theo báo cáo từ trang Fichajes của Tây Ban Nha, Mario Hermoso là mục tiêu được Xavi Hernandez quan tâm. 

Trung vệ Hermoso
Hermoso đang là trụ cột Atletico

Thuyền trưởng Barcelona rất khao khát bổ sung thêm một trung vệ vào đội hình để củng cố cho tham vọng cạnh tranh danh hiệu. Và ông đang thúc đẩy Blaugrana chiêu mộ cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid.

Mario Hermoso trải qua những năm tháng đẹp nhất sự nghiệp kể từ khi gia nhập Atletico Madrid từ Espanyol vào tháng 7 năm 2019. 

Dưới sự dẫn dắt tài ba của Diego Simeone, tuyển thủ người Tây Ban Nha phát triển vượt bậc và trở thành một trong những hậu vệ hay nhất La Liga ở những mùa giải gần đây. 

Mặc dù trải qua một số thời điểm khó khăn nhưng Hermoso vẫn khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong hàng phòng ngự “Los Rojiblancos”.

Ngôi sao sinh năm 1995 chứng minh giá trị bản thân nhờ phong cách thi đấu đa năng khi có thể chơi tốt ở nhiều vai trò khác nhau, từ hậu vệ cánh cho đến trung vệ. 

Anh ra sân hơn 150 lần cho Atletico Madrid và góp công với 10 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Sự tiến bộ của Hermoso nhanh chóng thu hút sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ nổi tiếng, trong đó có Barcelona.

Hermoso
Xavi muốn củng hồ hàng thủ bằng Hermoso

Mùa giải 2023/24 cho đến nay là một chiến dịch đầy thất vọng với đoàn quân của Xavi Hernandez. Dù là nhà đương kim vô địch La Liga và cũng vượt qua vòng bảng UEFA Champions League nhưng Barca vẫn cho thấy bộ mặt bạc nhượt khi ra sân thi đấu. 

Đặc biệt, đội chủ sân Nou Camp tỏ ra hụt hơi ở giải quốc nội khi bị Real Madrid và Girona bỏ khá xa trên bảng xếp hạng .

Ngoài ra, Barcelona vừa nhận thất bại nặng nề ở siêu kinh điển trong trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. 

Đây là trận thua thứ hai trong hai cuộc đối đầu tại El Clasico mùa này. Điều đó khiến Xavi Hernandez cảm thấy thất vọng và ông muốn BLĐ Blaugrana phải bổ sung lực lượng để nâng cấp đội hình. 

Đặc biệt, ông khao khát ký thêm trung vệ và Mario Hermoso nổi lên như một mục tiêu hàng đầu. Lý do là bởi những tin đồn về việc Andreas Christensen rời Nou Camp liên tục xuất hiện thời gian gần đây. 

Dù tuyển thủ quốc gia Đan Mạch muốn ở lại Barcelona nhưng anh có thể trở lại Premier League trong mùa hè. Vì vậy, Hermoso trở thành phương án hoàn hảo dành cho cựu vương La Liga.

Sự đa năng của ngôi sao người Tây Ban Nha cho phép anh trở thành tài sản quan trọng cho Barcelona bên hành lang cánh trái của hàng phòng ngự. 

Hermoso và Christensen
Barca cần tìm người thay thế Christensen

Hãy cùng chờ xem liệu gã khổng lồ xứ Catalan có lắng nghe lời kêu gọi của Xavi để chiêu mộ Mario Hermoso trong thời gian tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen