1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

De Jong tức giận chửi thẳng mặt truyền thông sau những tin đồn sai sự thật

Gnoud

Gã khổng lồ xứ Catalan đang chuẩn bị cho chuyến hàng quân đến nước ý để đối đầu với Napoli tại vòng 1/8 Champions League 2023/24, diễn ra vào rạng sáng ngày 22/2.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ Frenkie de Jong đã đưa ra câu trả lời rất rõ ràng về những tin đồn liên quan đến tương lai, lương thưởng tại Barcelona. 

Ký giả Helena Condis tiết lộ rằng chính tuyển thủ người hà Lan đã yêu cầu đội chủ sân Camp Nou cho phép anh được lên tiếng trước truyền thông, anh muốn làm rõ những ồn ào trong nhiều ngày qua.

Frenkie de Jong tra loi phong van
De Jong thẳng thắn về mức lương và tương lai của mình trước truyền thông.

"Tương lai của tôi ư? Thật ra tôi hơi tức giận với những gì mà các bạn [nhà báo] đã viết. Có rất nhiều điều không đúng sự thật, và nó khiến tôi rất khó chịu," De Jong mở lời buổi họp báo.

“Tôi biết truyền thông đang bịa đặt rất nhiều, các bạn viết những điều không đúng sự thật. Nói chung, các bạn đang làm điều đó với rất nhiều cầu thủ, thậm chí cả huấn luyện viên. 

Các bạn không thể làm điều đó, mọi chuyện đều là bịa đặt. Hãy dừng ngay việc này lại,” tiền vệ sinh năm 1997 tức giận. 

Frenkie de Jong Barcelona
De Jong chửi thẳng mặt truyền thông sau những thông tin bịa đặt nhắm về anh.

De Jong cũng tiết lộ rằng anh thực sự không nhận được mức lương 40 triệu euro mỗi năm như những trích dẫn trước đó, anh nói tiếp:

"Tôi không kiếm được 40 triệu euro mỗi mùa, những gì các bạn nói về lương thưởng của tôi rất xa so với thực tế. Những con số được tiết lộ không hề đúng sự thật.

Tôi đang rất hạnh phúc tại đây. Tôi đã nói nhiều lần rồi, Barca là đội bóng mơ ước của đời tôi và hy vọng có thể tiếp tục chơi ở đây trong nhiều năm nữa."

Sau khi làm rõ mức lương và tương lai của mình tại Camp Nou, cựu sao Ajax tiếp tục nhận định về cuộc đối đầu sắp tới với Napoli, anh cho biết:

"Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho tất cả các trận đấu, đó đều là những trận đấu đặc biệt. Huấn luyện viên dạy chúng tôi mọi thứ về đối thủ, toàn đội đang làm điều đó và chúng tôi sẽ xem ngày mai liệu mọi việc có suôn sẻ hay không."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud