1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

De la Fuente tung 'đòn phủ đầu' cực hiểm với tuyển Anh

Vanichi

HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, Luis de la Fuente, đã tự tin khẳng định rằng đội bóng của ông đã chơi tốt hơn ĐT Anh trong suốt giải đấu, trước khi hai đội gặp nhau trong trận chung kết Euro 2024 vào lúc 2h00 ngày 15/7 theo giờ Việt Nam.

De la Fuente cho biết Tây Ban Nha đã thể hiện phong độ ấn tượng tại Euro 2024. Nhận định của nhà cầm quân 63 tuổi là hoàn toàn có cơ sở, La Roja đã giành chiến thắng trong cả 6 trận đấu tính đến thời điểm này, vượt qua những đối thủ mạnh như Croatia, ĐứcÝ.

ĐT Tây Ban Nha
ĐT Tây Ban Nha đã thi đấu rất ấn tượng tại Euro 2024.

Luis de la Fuente cũng đặc biệt nhấn mạnh chiến thắng ấn tượng 2-1 của Tây Ban Nha trước Pháp ở trận bán kết vừa diễn ra. Trận thắng đó đã cho thấy năng lực thực sự của La Roja.

De la Fuente chia sẻ với kênh truyền hình Tây Ban Nha La1: "Chúng tôi đã chơi tốt hơn ĐT Anh trong những trận đấu vừa qua, nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến trận chung kết sắp tới."

Mặc dù ĐT Anh đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Hà Lan ở bán kết, nhưng De la Fuente không hề xem nhẹ đội bóng của Gareth Southgate. Ông thừa nhận rằng Tam sư là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ tài năng và trận chung kết sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn.

Thuyền trưởng của Tây Ban Nha nói thêm: "Tôi rất hào hứng khi được đối đầu với một đối thủ mạnh, họ có những cầu thủ tuyệt vời. Trận chung kết là một trận đấu cực kỳ quan trọng và tôi tin rằng nó sẽ diễn ra theo một cách rất tuyệt vời."

De la Fuente cũng cho biết ông đã lên kế hoạch kỹ lưỡng cho trận chung kết, và đội bóng của ông sẽ sẵn sàng đối đầu với ĐT Anh tại sân vận động Olympiastadion ở Berlin.

Tây Ban Nha vs Anh
Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Anh trong trận chung kết Euro 2024.

Tây Ban Nha đang hướng đến chức vô địch Euro lần thứ 4 trong lịch sử, trong khi ĐT Anh đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1966. Trận chung kết hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và đầy kịch tính.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi