1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Để mất Leny Yoro, Real Madrid tìm giải pháp 'cứu cánh' ở vùng đất mới

Jason Todd

Theo nhà báo Mario Cortegana của The Athletic, Real Madrid đã xác định Serie A như 1 thị trường tiềm năng nhằm tăng cường hàng phòng ngự, nhưng vẫn chưa rõ liệu họ có chiêu mộ thêm trung vệ vào mùa hè này hay không.

Trước đó, Real Madrid đã thất bại trong thương vụ Leny Yoro dù cả 2 đều “dành tình cảm cho nhau”, khi trung vệ 18 tuổi quyết định gia nhập Man Utd với mức giá 62 triệu euro.

Khi ấy, Real Madrid thật sự không muốn bỏ con ra số tiền quá lớn cho Yoro như Lille yêu cầu. Thậm chí, CLB còn sẵn lòng đợi đến mùa hè năm sau để có tài năng 18 tuổi dưới dạng chuyển nhượng tự do, khi hợp đồng của Yoro với Lille kết thúc.

Real Madrid bị Man Utd đánh bại trong thương vụ Leny Yoro.
Real Madrid bị Man Utd đánh bại trong thương vụ Leny Yoro.

Nhưng những nỗ lực không ngừng của Lille nhằm gây áp lực buộc Yoro gia nhập Man Utd cuối cùng cũng thành công. Và kết này đồng nghĩa với 1 thất bại cũng như cú giáng rất mạnh vào kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid.

Tình hình của Real Madrid càng trở nên phức tạp hơn sau sự ra đi của Nacho và Rafa Marin, khiến HLV Carlo Ancelotti không còn quá nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự.

Cùng việc chấn thương của Alaba diễn ra nặng hơn dự kiến, ông thầy người Ý chỉ còn mỗi RudigerMilitao là 2 trung vệ đẳng cấp duy nhất. Trong khi tương lai của Jesus Vallejo ở Bernabeu vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Ancelotti hiện còn đang căng nhắc sử dụng Tchouameni ở vị trí trung vệ như 1 vài trận đấu ở mùa giải 2023/24.

Ancelotti thật sự gặp khó ở bài toán phòng ngự Real Madrid mùa sau.
Ancelotti thật sự gặp khó ở bài toán phòng ngự Real Madrid mùa sau.

Dù nhiều thách thức là vậy, đến nay vẫn chưa rõ liệu Real Madrid có chiêu mộ thêm 1 trung vệ nào ở mùa giải sắp tới hay không, nhất là khi đã xác định Serie A là thị trường lý tưởng.

Các tên tuổi máu mặt ở Real Madrid cũng không ngần ngại “để lộ” ý định không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ phòng ngự nào, sau khi để mất Yoro vào tay Man Utd.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd