1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để ổn định trục xương sống, PSG nhắm chiêu mộ 'Ngọc lục bảo' của Tây Ban Nha

David Nguyen

Câu lạc bộ Paris Saint-Germain muốn bổ sung một tiền vệ chất lượng để nâng cấp khu trung tuyến ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Và theo ký giả Ben Jacobs, Gavi đang là gương mặt thu hút sự quan tâm từ Gã nhà giàu nước Pháp. Nhà vô địch Ligue 1 khao khát bổ sung nhân sự ở tuyến giữa trong phiên chợ hè tới. 

Gavi và Ugarte
PSG vẫn muốn nâng cấp chất lượng hàng tiền vệ với Gavi.

Gavi đã khẳng định bản thân là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới kể từ khi được đôn lên đội một Barcelona. 

Xuất thân từ Los Palacios y Villafranca ở Seville, Gavi được huấn luyện tại Real Betis trước khi chuyển đến Barca vào năm 2015. 

Và trong 9 năm qua, tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha đã tiến bộ vượt bậc tại sân vận động Nou Camp. 

Ngôi sao trẻ sinh năm 2004 ra mắt đội một Blaugrana khi chỉ mới 17 tuổi. Việc vấn đề tài chính bủa vây khiến nhà vua La Liga buộc họ phải dựa vào La Masia để tìm giải pháp. 

Kể từ đó, Gavi không ngừng phát triển và nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc tại câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. 

Tuy nhiên, mùa giải 2023/24 của Gavi lại bất ngờ kết thúc sớm do chấn thương đầu gối, khiến anh chỉ có thể ra sân vỏn vẹn 15 trận.

Trong khi đó, sự tiến bộ của sao mai người Tây Ban Nha tại Barcelona nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều đại gia trên khắp Châu Âu. 

Nhiều ông lớn Premier League, bao gồm Chelsea, đã đưa Gavi vào tầm ngắm. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ Paris Saint-Germain.

“Les Parisiens” sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè để tìm kiếm một tiền vệ. Mặc dù nhà vua nước Pháp đã đầu tư mạnh vào tuyến giữa trong vài phiên chợ gần đây nhưng họ vẫn muốn bổ sung thêm nhiều cái tên chất lượng.

Vì vậy, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thể hiện sự quan tâm đến một số gương mặt, bao gồm cặp đôi Joelinton và Bruno Guimaraes thuộc biên chế Newcastle United.

Gavi vừa hét vừa ăn mừng
PSG đưa Gavi vào tầm ngắm.

Ngoài ra, Gavi cũng là một mục tiêu khả thi cho PSG. Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng thực hiện động thái cụ thể để ký hợp đồng với cậu trai 19 tuổi ở phiên chợ tới. 

Tuy nhiên, việc đưa Gavi khỏi Barcelona được xem là một nhiệm vụ khó khăn. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang hạnh phúc tại câu lạc bộ xứ Catalan và ngày càng khẳng định được tài năng qua từng trận đấu.

Vì vậy, sẽ là một điều đáng ngạc nhiên nếu PSG có thể giành được chữ ký của Gavi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen