1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để phục vụ Maresca, Chelsea nhắm chiêu mộ 'động cơ triệu đô' của tuyển Anh

David Nguyen

Theo nguồn tin mới nhất được tiết lộ từ trang Fichajes, Chelsea đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng quan trọng. 

Dự kiến ở mùa hè năm nay, nửa xanh thành London sẽ tìm cách tăng cường đội hình để hỗ trợ cho tân thuyền trưởng Enzo Maresca, trong công cuộc phục hưng câu lạc bộ.

Hiện nay, Adam Wharton là một trong những cái tên mà cựu vương Premier League khao khát. The Blues được cho là sẵn lòng chiến đấu đến cùng cho chữ ký của sao mai người Anh này.

Wharton từng nổi lên hồi còn chơi cho đội một của Blackburn Rovers trước khi chuyển đến Crystal Palace vào đầu năm nay.

Kể từ khi chuyển đến đội chủ sân Selhurst Park, sao mai sinh năm 2004 đã ra sân tổng cộng 16 trận ở Premier League, và góp dấu giày trực tiếp vào 3 bàn thắng.

Chelsea nhắm chiêu mộ tài năng trẻ Adam Wharton
Chelsea nhắm chiêu mộ tài năng trẻ Adam Wharton.

Với màn khởi đầu ấn tượng tại sân chơi số một nước Anh, Gareth Southgate đã quyết định triệu tập Wharton vào thành phần đội tuyển Anh tham dự Euro 2024. Ngoài ra, cựu cầu thủ Blackburn Rovers cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn.

Mặc dù mới chỉ cập bến Crystal Palace cách đây 5 tháng, nhiều câu lạc bộ vẫn sẵn sàng đấu tranh đến cùng vì chữ ký của Wharton.

Chelsea nằm trong số những đại gia muốn sở hữu tiền vệ 20 tuổi. The Blues đang khao khát nâng cấp đội hình sau một mùa giải thất vọng dưới thời Mauricio Pochettino.

Câu lạc bộ phía Tây London muốn mang về những tài năng hàng đầu nhằm phục vụ cho hệ thống của tân thuyền trưởng Enzo Maresca. Điều đó sẽ giúp ông dễ dàng hơn trong việc truyền đạt ý tưởng của mình. 

Đội chủ sân Stamford Bridge đang có ý định đem đến những làn gió mới cho khu trung tuyến, và họ tin rằng Wharton sẽ là phương án hoàn hảo trong cả ngắn hạn lẫn dài hạn.

Ngôi sao sinh năm 2004 sẽ bổ sung nhiều năng lượng cho hàng tiền vệ Chelsea. Anh có thể tạo nên những mối liên kết tuyệt với với Enzo FernandezMoises Caicedo

Quan trọng hơn, khả năng thu hồi và phân phối bóng của Wharton sẽ phù hợp với hệ thống của Marseca.

Wharton sẽ nâng cấp tuyến giữa của Chelsea
Wharton sẽ nâng cấp tuyến giữa của Chelsea.

Mặc dù quan tâm đến chàng trai người Anh, nhưng thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn của Chelsea một khoản phí không hề nhỏ. 

Ngoài ra, The Blues sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ sừng sỏ ở cuộc đua theo đuổi Wharton.

Hãy cùng chờ xem liệu Chelsea có thành công trong việc chiêu mộ một trong những tài năng tiếp theo của bóng đá Anh hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen