1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

De Rossi đưa Dybala và tập thể Roma lên 'mây xanh' sau chiến thắng trước Torino

David Nguyen

Huấn luyện viên Daniele De Rossi đã dành những lời khen có cánh cho Paulo Dybala sau cú hat-trick giúp Roma đánh bại Torino. Ngoài ra, ông còn tâng bốc các học trò sau màn trình diễn vừa qua. 

De Rossi tiếp tục giúp Bầy sói thể hiện phong độ tuyệt vời kể từ khi thay thế Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện.

De Rossi ăn mừng cùng Dybala
Roma đang bay cao sau khi De Rossi lên nắm quyền.

Trước Torino, nhà cầm quân người Ý đã thực hiện một số thay đổi so với trận đấu với Feyenoord vào ngày thứ Năm. 

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Chris Smalling và Evan Ndicka. De Rossi chọn sơ đồ xuất phát ở trận cầu với đội bóng thành Turin là 3-5-2.

"Tôi nói với Rasmus Kristensen rằng trận đấu với Torino sẽ không kết thúc dễ dàng vì họ không bao giờ từ bỏ," Chiến lược gia 40 tuổi chia sẻ trên DAZN.

"Một mặt, tôi thích chiến thắng khi đội bóng phải chiến đấu đến cuối cùng. Nhưng mặt khác, chúng ta cần kết liễu trận đấu sớm hơn như thế này vì Torino sẽ ép sát bạn liên tục."

Paulo Dybala là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với cú hat-trick giúp cựu vương Serie A giành chiến thắng sát nút 3-2 tại Olimpico.

"Những nhà vô địch đã quyết định trận đấu này và không ai có thể nghi ngờ điều đó. Hiệp một khá cân bằng vì Torino gây khó khăn cho mọi đối thủ. Chúng tôi biết rằng trận đấu sẽ rất khó khăn sau khi đã thi đấu 120 phút vào ngày thứ Năm.

Chúng tôi đã làm một số điều tốt, ghi bàn ở phút 40 và bị gỡ hòa ngay sau đó. Điều này thông thường sẽ làm cho bất kỳ ai bị đánh gục, nhưng thay vào đó, chúng tôi đã chơi tốt."

De Rossi đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 kể từ khi thay thế Mourinho, nhưng ông lại chuyển sang sơ đồ 3-5-2 ở cuộc đối đầu với Torino.

"Chúng tôi đã xây dựng bộ khung phía sau với 4 cầu thủ để thu hút hậu vệ cánh của Torino và tạo không gian. Tôi đã yêu cầu Mancini, Smalling và Ndicka làm điều tương tự và họ đã làm tốt.

De Rossi và Dybala
Dybala giành lời khen có cánh cho Dybala.

Chấn thương của Smalling cũng phải được xử lý theo cảm xúc. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, có thái độ chuyên nghiệp tuyệt vời và thực sự muốn trở lại sân cỏ. Cậu ấy đã chơi tốt và thật lòng tôi không ngờ cậu ấy có thể thi đấu lâu như vậy ở trận đấu này.”

Kết quả này giúp Roma chỉ cách đội thứ tư có 4 điểm và hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí dự Champions League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen