1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để thanh lọc đội hình, Arsenal chấp nhận bán đi 2 'điểm tựa chiến thắng'

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ TBR, Kieran TierneyOleksandr Zinchenko có thể sẽ rời khỏi Arsenal trong mùa hè năm nay. Bộ đôi phòng ngự này được cho là không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Giám đốc thể thao Edu Gaspar sẽ tiến hành một cuộc đánh giá kỹ lưỡng và dự kiến sẽ loại bỏ những cầu thủ không cần thiết để dọn chỗ cho những tân binh. Trong đó, Jakub Kiwior dường như sẽ được ở lại.

Không lâu trước đây, Kieran Tierney và Oleksandr Zinchenko là hai cái tên từng cạnh tranh gay gắt cho suất đá chính bên hành lang trái tại Arsenal.

Zinchenko sau đó là người giành chiến thắng để chiếm một vị trí trong đội hình xuất phát của Arteta. 

Thế nhưng, ngôi sao người Ukraine lại thể hiện những màn trình diễn không ổn định ở mùa trước và bị thay thế bởi Jakub Kiwior hoặc Takehiro Tomiyasu.

Arsenal muốn thanh lý Zinchenko và Tierney
Arsenal muốn thanh lý Zinchenko và Tierney.

Do đó, Pháo Thủ được cho là đã quyết định chia tay cả Tierney và Zinchenko ở phiên chợ hè năm nay. Á quân Premier League sẵn lòng xem xét những đề nghị dành cho bộ đôi này.

Tierney, người đã thi đấu dưới dạng cho mượn mùa trước tại Real Sociedad, có thể sẽ không được câu lạc bộ Tây Ban Nha mua đứt. Lý do là bởi Arsenal muốn bán anh với giá 20 triệu bảng.

Tuyển thủ người Scotland không phù hợp với phong cách của Arteta, mặc dù vị trí hậu vệ cánh trái đã thay đổi liên tục dưới thời nhà cầm quân người Tây Ban Nha trong hai mùa gần đây.

Tính đến nay, vẫn chưa có câu lạc bộ nào thể hiện sự quan tâm nghiêm túc đến cầu thủ sinh năm 1997. Tình cảnh của Tierney có thể thay đổi nếu chơi tốt tại Euro sắp tới.

Bayern đang nhắm đến Zinchenko
Bayern đang nhắm đến Zinchenko.

Zinchenko vẫn là một trong những Inverted full-back xuất sắc nhất thế giới, mặc dù anh đã không đáp ứng được sự quyết liệt mà Arteta yêu cầu.

Arsenal muốn bán thủ quân tuyển Ukraine với giá 45 triệu euro và sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ các đội bóng hàng đầu trong mùa hè năm nay.

Hiện tại, Bayern Munich đang muốn chiêu mộ cựu ngôi sao Man City trong mùa hè này, khi tân huấn luyện Vincent Kompany cho rằng anh phù hợp với phong cách của ông tại Hùm Xám. Ngoài ra, tương lai của Alphonso Davies tại Allianz Arena vẫn còn rất mơ hồ.

Hãy cùng chờ xem liệu tương lai của Tierney và Zinchenko sẽ đi đầu về đâu ở phiên chợ hè năm nay. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen