1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để trị căn bệnh 'nan y', Chelsea xúc tiến thương vụ chiêu mộ 'kẻ thù truyền kiếp' của Messi

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ TuttoMercatoWeb, Chelsea được cho là đang liên tục tiếp xúc nhằm ký hợp đồng với Paulo Dybala. Cầu thủ sinh năm 1993 được đồn đoán sẽ rời Roma ngay trong tháng này. 

Tiền đạo Dybala
Chelsea muốn chiêu mộ Dybala

Với tình hình hiện tại, Chelsea rõ ràng cần bổ sung thêm nhân sự ở mặt trận tấn công. Nhà vô địch World Cup 2022 hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho The Blues. Dybala đang ở đỉnh cao phong độ và có thể tạo ra tác động ngay lập tức tại sân Stamford Bridge.

Ngoài việc đảm bảo đầu ra bàn thắng, cựu tiền đạo Juventus còn có khả năng thi đấu sáng tạo. Chàng trai sinh năm 1993 đã khẳng định được tên tuổi tại Ý suốt những năm vừa qua và giờ đây anh có thể bị cám dỗ bới những thử thách mới. 

Chuyển đến Premier League hứa hẹn sẽ là bước đi phù hợp với Dybala. Chelsea là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và họ đủ khả năng tài chính để trao cho anh một hợp đồng hấp dẫn.

Nửa xanh thành London gặp khó khăn trong việc cạnh tranh ở vị trí Top đầu của bảng xếp hạng kể từ mùa trước. Do đó, cựu vương Champions League cần những gương mặt chất lượng để lấy lại vị thế vốn có.

Dybala và Jackson
Chelsea cần phương án thay thế Jackson

Với đẳng cấp vốn có, Dybala được xem là bản nâng cấp so với Nicolas Jackson. Chân sút đến từ La Liga cập bến Chelsea với hy vọng giải quyết vấn đề ghi bàn của đội bóng vào đầu mùa giải nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại. 

Trung phong người Senegal không đạt được kỳ vọng và Chelsea rõ ràng cần tìm một lựa chọn tốt hơn. The Blues được liên kết với các cầu thủ như Victor Osimhen và Ivan Toney trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, Dybala sẽ là một thương vụ rẻ hơn so với hai cái tên trên.

Hãy cùng chờ xem Chelsea có thể hoàn tất thương vụ chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Argentina trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 kết thúc hay không.

Dybala đang cười
Dybala sẽ bổ sung chất lượng cho hàng công Chelsea

Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang nằm ở vị trí giữa bảng xếp hạng và mục tiêu không gì khác ngoài việc giành quyền tham dự các giải đấu Châu Âu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen