1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để trở lại vinh quang, Chelsea cân nhắc ký với 'Đấu sĩ' của tuyển Anh

David Nguyen

Hiện tại, huấn luyện viên Mauricio Pochettino đang rất khao khát bổ sung một “số 9” đẳng cấp để giải quyết vấn đề đầu ra bàn thắng của Chelsea.

Và theo báo cáo mới nhất được tiết lộ từ Teamtalk, nửa xanh thành London được liên kết với việc chiêu mộ tiền đạo Ollie Watkins thuộc biên chế Aston Villa.

Jackson và Watkins
Chelsea đã quá chán nản với Jackson.

Trung phong sinh năm 1995 đã khẳng định bản thân là một trong những tiền đạo hàng đầu tại Premier League ở vài mùa giải vừa qua. 

Chelsea xem tuyển thủ quốc gia Anh như giải pháp tiềm năng cho vấn đề ghi bàn của đội bóng. Cựu vương Premier League đã ký hợp đồng với Nicolas Jackson hồi đầu mùa giải, nhưng cựu tiền đạo Villarreal lại không thể đáp ứng được kỳ vọng. 

Đoàn quân HLV Mauricio Pochettino cần mang về một trung phong chất lượng để có thể dẫn dắt hàng công và giúp câu lạc bộ trở lại vị thế vốn có.

Watkins luôn nằm trong Top những chân sút hàng đầu bóng đá Anh trong những năm gần đây. Cá nhân ngôi sao 28 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải này. 

Không những thế, tiền đạo thuộc biên chế Aston Villa còn đóng góp 10 pha kiến tạo. Watkins chắc chắn đủ đẳng cấp để chơi cho những câu lạc bộ hàng đầu và anh có thể trở thành một thương vụ tuyệt vời cho Chelsea nếu họ có thể hoàn tất thương vụ này.

Nửa xanh thành London khao khát cạnh tranh cho các danh hiệu lớn trong những mùa giải sắp tới. Do đó, họ cần những gương mặt chất lượng như Watkins để cạnh tranh với Arsenal và Manchester City.

Watkins đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng vẫn còn phải chờ xem liệu Chelsea có thể thuyết phục Aston Villa chấp nhận nhả trụ cột của mình hay không. 

Báo cáo từ TeamTalk khẳng định rằng ngôi sao người Anh sẽ không ra đi ngay trong tháng này nhưng Chelsea có thể thực hiện động thái vào mùa hè.

Watkins đang chỉ 1 tay
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Ollie Watkins.

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino cần nâng cấp hàng công để chinh phục các danh hiệu lớn. Watkins có thể chứng tỏ bản thân là một chữ ký tuyệt vời dành cho nhà cầm quân người Argentina.

Ngoài Watkins, báo cáo trên cũng cho biết Chelsea đang theo dõi Benjamin Sesko và Jhon Duran. Ngoài ra, cựu vương Champhions League hy vọng có thể ký hợp đồng ngắn hạn với Karim Benzema ngay ở phiên chợ đông này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen