1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Để trụ cột ra đi, Real Madrid lên kế hoạch thâu tóm 'viên ngọc quý' của Pep Guardiola

Jason Todd

Bên cạnh vị trí hậu vệ cánh trái, hành lang bên phía đối diện cũng là một trong những nơi Real Madrid cần phải dành sự quan tâm vào mùa hè năm nay. Và Los Blancos hiện đang để mắt đến một tài năng thuộc biên chế Man City.

Theo những thông tin mới nhất từ Marca, hậu vệ cánh phải của Girona, Yan Couto hiện đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid vào lúc này.

Nếu nhìn vào màn trình diễn mùa giải năm nay, sẽ không quá khó hiểu khi Couto đang là một trong những ngôi sao hàng đầu ở La Liga cho đến lúc này.

Yan Couto Girona
Yan Couto hiện đang là một trong những mục tiêu của Real Madrid.

Gia nhập Girona theo dạng cho mượn từ Man City vào mùa hè vừa qua, tài năng này tiếp tục được đảm nhận vị trí hậu vệ cánh phải quen thuộc, và đóng góp 1 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 19 lần ra sân.

Hơn những thế, hậu vệ người Brazil còn cho thấy sự thăng tiến vượt bậc và góp công lớn giúp đoàn quân HLV Michael vẫn tiếp tục dẫn đầu ở La Liga, hơn Real Madrid 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Couto cũng từng thừa nhận việc khoác áo Real Madrid chính là mục tiêu cá nhân của mình trong buổi phỏng vấn với Marca.

Về phần mình, Real Madrid cũng buộc phải tìm một hậu vệ cánh phải mới vào mùa hè năm nay. Đặc biệt là khi Lucas Vazquez sẽ hết hạn hợp đồng sau khi mùa giải năm nay khép lại, trong khi Carvajal cũng vừa bước sang tuổi 32 cách đây ít ngày.

Lucas Vazquez Daniel Carvajal
Cả Carvajal và Vazquez đều dần bước qua sườn dốc sự nghiệp.

Đội bóng Hoàng gia xứ Tây Ban Nha thậm chí còn cho phép Vinicius Tobias ra sân xoay tua trong chiến thắng trước Arandina ở Cúp Nhà vua khi Carvajal được phép giữ sức.

Như đã đề cập trước đó, Couto hiện vẫn đang thuộc biên chế của Man City. Vì vậy, nếu thật sự muốn thực hiện thương vụ này, Real Madrid sẽ phải tiến hành đàm phán với đội bóng của Pep Guardiola vào mùa hè năm nay.

Bên cạnh Couto, Los Blancos cũng tin rằng Reece James cũng sẽ là một lựa chọn khá thú vị ở vị trí hậu vệ phải. Hiện vẫn chưa có gì là quá rõ ràng, hãy cùng chờ xem Real Madrid sẽ quyết định như thế nào ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd