1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

De Zerbi úp mở về tương lai giữa tin đồn thay thế Xavi: 'Điều đó chưa bao giờ là vấn đề'

Gnoud

Vị trí huấn luyện viên trưởng tại Barcelona có thể được xem là một trong những công việc áp lực nhất và ít được khen ngợi nhất trên thế giới. 

Một số nhà cầm quân từng dẫn dắt Blaugrana như Ronald Koeman, Pep Guardiola, Luis Enrique và hiện tại là Xavi Hernandez đã lên tiếng về sự tàn nhẫn của vị trí này.

Với việc Xavi thông báo sẽ rời khỏi Camp Nou vào cuối mùa giải, ban lãnh đạo xứ Catalan đang ráo riết tìm kiếm người thay thế ông ngay trong hè tới.

Hansi Flick, Jurgen Klopp và Xabi Alonso đều nằm trong số những lựa chọn đang được xem xét, song Roberto De Zerbi dường như đã trở thành ứng cử viên số một trong những ngày gần đây.

Xavi Hernandez Roberto De Zerbi
De Zerbi đang là ứng cử viên hàng đầu thay thế Xavi.

Giữa những tin đồn về việc được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tiếp theo của Barcelona, vị thuyền trưởng của Brighton and Hove Albion đã có buổi trò chuyện với 90min để đề cập đến khả năng này.

"Thật vinh dự khi nghe tin mình được các đội bóng lớn quan tâm. Tôi cảm thấy tự hào về điều đó, nhưng ưu tiên của tôi là tập trung vào công việc hiện tại," De Zerbi mở lời.

Sau đó, chiến lược gia 44 tuổi tiết lộ rằng ông dự định sẽ gặp chủ sở hữu câu lạc bộ sớm để thảo luận về tương lai của mình và khả năng chuyển đến một đội bóng lớn hơn, De Zerbi nói tiếp:

"Về tương lai, tôi sẽ nói chuyện với chủ sở hữu [Tony Bloom] và với câu lạc bộ vì tôi muốn cạnh tranh một cách tốt nhất có thể. Tôi muốn hiểu rõ kế hoạch, và điều đó chưa bao giờ là vấn đề khi làm việc tại một đội bóng hàng đầu."

Roberto De Zerbi
De Zerbi úp mở về tương lai của mình trước sự quan tâm của Barca và Liverpool.

Cuối cùng, nhà cầm quân người Ý chia sẻ về những tham vọng của mình và tiết lộ rằng ông muốn chinh phục tất cả các giải đấu và danh hiệu lớn trong thời gian làm huấn luyện viên.

"Tôi muốn trong sự nghiệp của mình có sự cạnh tranh để giành chức vô địch Premier League, Serie A, Bundesliga, La Liga hay Champions League."

Hiện tại,  Roberto De Zerbi vẫn đang là ứng cử viên số một thay thế Xavi. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì chắc chắn và mọi chuyện vẫn có thể thay đổi từ giờ đến cuối mùa giải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud