1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Declan Rice chỉ ra cầu thủ có khả năng đấu tay đôi cực đỉnh của Arsenal

Dau Archie

Declan Rice đã chia sẻ sự ngưỡng mộ của mình với phẩm chất phòng ngự của hai cầu thủ Arsenal, những người luôn khiến anh phải trầm trồ kể từ khi gia nhập câu lạc bộ.

Tiền vệ người Anh chuyển từ West Ham sang Arsenal trong một bản hợp đồng bom tấn trị giá lên tới 105 triệu bảng. Rice đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Mikel Arteta, tập thể đang đua vô địch mùa này.

Declan Rice là một nhân tố thi đấu ổn định và không thể thiếu ở hàng tiền vệ Pháo thủ, anh chỉ vắng mặt một trận do chấn thương lưng trong trận thắng Brentford ở vòng 3 Carabao Cup hồi tháng 9.

Cầu thủ 25 tuổi này đã có màn ra mắt ấn tượng tại sân Emirates, ghi 4 bàn và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo trong 36 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải 2023/2024.

Declan Rice
Declan Rice luôn thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Arsenal.

Pháo thủ đã trải qua một cuộc hồi sinh rực rỡ, khi thắng 6 trận đấu liên tiếp ở Premier League vào năm 2024, ghi được 25 bàn thắng vô cùng đáng nể. Thành tích ấn tượng này đã giúp họ chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Declan Rice bày tỏ sự ngạc nhiên trước khả năng phòng ngự của các đồng đội, đặc biệt là cặp đôi trung vệ William Saliba và Gabriel. 

Phát biểu với TNT Sports ở chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Newcastle, Rice ca ngợi Saliba là 'thật không thể tin được', nhấn mạnh sự quyết liệt, sức mạnh và phong độ ổn định của Gabriel trong các pha đấu tay đôi.

William Saliba và Gabriel Magalhaes
Arsenal sở hữu cặp trung vệ xuất sắc.

Cựu sao West Ham nhận xét: "Tôi không thể nói hết về họ. Saliba thật không thể tin nỗi, nhưng người thực sự làm tôi ngạc nhiên chính là Gabriel.

Anh ấy rất quyết liệt, rất mạnh mẽ, anh ấy luôn muốn làm điều đó mọi lúc, không bao giờ thua trong một cuộc đấu tay đôi. Khi bạn có hai trung vệ như vậy, điều đó thực sự giúp ích và mang lại cho bạn sự tự tin."

Kể từ khi đến Arsenal vào năm 2020, Gabriel đã là hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Anh trong cùng khoảng thời gian. Hậu vệ có số bàn thắng nhiều thứ 2 trong giai đoạn này là Ben Mee, người đã ghi 10 bàn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie