1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Declan Rice chỉ ra kẻ xứng đáng với chức vô địch Euro 2024

Vanichi

Sau những lời chỉ trích và lăng mạ nhắm vào HLV Gareth Southgate, Declan Rice khẳng định rằng đội tuyển Anh sẽ chiến đấu hết mình để giành chức vô địch Euro 2024 cho vị chiến lược gia 53 tuổi.

Southgate đã phải đối mặt với áp lực lớn sau khi dẫn dắt đội tuyển Anh vào trận chung kết Euro 2020, nhưng lại để thua ĐT Ý trên loạt sút luân lưu. Dù vậy, ông đã một lần nữa đưa đội tuyển Anh vào trận chung kết Euro 2024, và Rice khẳng định rằng các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình để giành chiến thắng cho Southgate.

Tiền vệ của Arsenal chia sẻ thêm: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng cho Southgate. Ông ấy xứng đáng với điều đó."

Rice và Southgate
Rice tuyên bố muốn giành chức vô địch Euro 2024 để tặng cho Gareth Southgate.

Rice cũng chia sẻ rằng thất bại trong trận chung kết Euro 2020 vẫn ám ảnh anh, nhưng giờ đây cầu thủ 25 tuổi này và các đồng đội có cơ hội để viết nên lịch sử của riêng mình. Declan Rice chia sẻ thêm:

"ĐT Anh đang đối đầu với một đội bóng hàng đầu là Tây Ban Nha, nhưng chúng tôi cũng phải tận hưởng những khoảnh khắc này. Sau 15 hay 20 năm nữa, trận chung kết sẽ là những ký ức mà tôi sẽ nhớ mãi."

Gareth Southgate cũng thừa nhận rằng đội tuyển Anh cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng và thi đấu theo cách thật hoàn hảo để có thể đánh bại Tây Ban Nha trong trận chung kết. Thuyền trưởng của Tam sư nói thêm: "Họ là một đội bóng rất mạnh. Chúng ta cần phải thi đấu thật hoàn hảo để giành chiến thắng."

Southgate cũng bày tỏ sự lo ngại về việc Tây Ban Nha có thêm 1 ngày nghỉ so với Anh trước trận chung kết: "Họ có thêm 1 ngày để nghỉ ngơi và điều đó có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi cần phải tập trung phục hồi thể trạng nhanh nhất có thể và chuẩn bị chiến thuật thật kỹ lưỡng."

Southgate đt Anh
Southgate cho biết ĐT Anh đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Tây Ban Nha.

Trận chung kết Euro 2024 giữa Anh và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/7 theo giờ Việt Nam. Sân Olympic Berlin tại thủ đô của nước Đức sẽ là sân khấu cho cuộc thư hùng lịch sử này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi