1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Declan Rice chúc mừng Mount sau trận hòa thất vọng của Man United

Jason Todd

Declan Rice đã gửi lời chúc mừng đến Mason Mount sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United.

Vào sân từ phút 80, Mason Mount đã tận dụng rất tốt đường chuyền của Casemiro để tung cú sút chân trái chéo góc và mở tỷ số cho Man United ở phút 90+6.

Thế nhưng bàn thắng gỡ hòa của Ajer chỉ 3 phút sau đó đã khiến Quỷ đỏ không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn trong tay.

Cập bến Man United từ Chelsea với mức giá 60 triệu bảng vào mùa hè vừa qua, Mount đã rất chật vật ở Old Trafford với các chấn thương. Và sau 13 trận trước đó im tiếng, tiền vệ người Anh cuối cùng cũng có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới.

Mason Mount đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United.
Mason Mount đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United.

Bất chấp kết quả không mong muốn của Quỷ đỏ, Mount vẫn đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp trên bài đăng trên Instagram. Tiền vệ 25 tuổi gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và hứa sẽ cùng Man United đạt được kết quả tốt nhất vào cuối mùa giải.

Mount chia sẻ: "Cảm xúc lẫn lộn, nhưng thật tự hào vì bàn thắng đầu tiên cho CLB này! Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để kết thúc mùa giải một cách thành công. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ."

Chỉ trong vài giờ, bài đăng của ngôi sao này lập tức thu hút gần nửa triệu lượt thích, với hàng nghìn lượt bình luận. Mount cũng nhận được tin nhắn chúc mừng từ Kobbie Mainoo, Garnacho, AmrabatAntony.

Nhưng đáng chú ý nhất là lời chúc mừng của Declan Rice, người từng thi đấu chung với Mount ở học viện Chelsea. Tiền vệ Arsenal viết: "Thật vui mừng cho cậu."

Declan Rice gửi lời chúc mừng đến Mount qua bài đăng Instagram.
Declan Rice gửi lời chúc mừng đến Mount qua bài đăng Instagram.

Phát biểu trên trang chủ CLB, Ten Hag lại dành nhiều lời khen cho Onana vì những màn cứu thua ngoạn mục. Ông thầy người Hà Lan nói: "Chúng tôi đã mắc sai lầm và tất nhiên phải nói về điều này. Cả đội đáng lý nên thi đấu theo kiểu khác trong bàn thắng bị gỡ hòa.

Các cầu thủ nên nhận lời khen từ tôi khi có bàn thắng trong phút bù giờ, điều mà có lẽ chúng tôi không xứng đáng. Họ đã chiến đấu dũng cảm nhưng Brentford thậm chí còn muốn nhiều hơn."

Ten Hag nói thêm: "Chúng tôi không xứng đáng thắng trận này, dù cả đội đã làm tốt ở vài tình huống nhất định. Nhưng Man United tốt nhất nên chiến thắng thường xuyên hơn

Chúng tôi đã chiến đấu và tạo ra một số cơ hội ngon ăn. Onana cũng rất tuyệt trong ngày hôm nay. Tôi rất hài lòng với Mason Mount, nhưng cũng cảm thấy tiếc vì cậu ấy đã không thể giúp đội giành chiến thắng với bàn thắng của mình."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd