1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Dembele sẽ bị PSG đuổi việc vì đi chơi với Mbappe?

Vanichi

Truyền thông Pháp đã đưa tin về việc Ousmane Dembele sẽ rời PSG vào mùa hè này. Giải thích cho thông tin này, cánh báo chí cho biết cầu thủ người Pháp đã không còn nằm trong kế hoạch của Luis Enrique nữa. 

Chuyện gì đã xảy ra?

Dù chỉ mới hoàn thành mùa giải đầu tiên tại Paris, nhưng một số rắc rối đã khiến ban lãnh đạo PSG cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng với Dembele. Thông tin này được đưa ra bởi Daniel Riolo, bình luận viên của RMC Sport, một kênh thông tin uy tín tại Pháp.

Mbappe và Dembele tại Cannes
Mbappe và Dembele đến tham dự liên hoan phim Cannes danh giá.

Enrique và các học trò đã có trận đấu cuối cùng tại Ligue 1 2023/24 với Metz. Tuy nhiên, Dembele đã không có mặt ở trận đấu này. Thay vào đó, cựu cầu thủ của Barca đã cùng Kylian Mbappe tham dự liên hoan phim Cannes nổi tiếng.

Daniel Riolo đã bày tỏ sự bất bình trước hành động của 2 ngôi sao người Pháp, anh nói:

"Đúng là mùa giải đã khép lại, nhưng PSG vẫn còn đang thi đấu. Rất nhiều cầu thủ vẫn chưa nghỉ ngơi, vậy mà Dembele và Mbappe lại bỏ đi chơi.

Nhiều cầu thủ muốn được thi đấu nhưng chỉ có thể ngồi dự bị, thế mà có người lại coi thường cơ hội ra sân. Thật không thể chấp nhận được."

Riolo cũng cho rằng cựu tiền đạo của Barca có thể sẽ ra đi ngay trong mùa hè này:

"Luis Enrique có lẽ không cần Dembele nữa. Mbappe sắp ra đi rồi, nên việc anh ấy bỏ đi chơi cũng là dễ hiểu, nhưng chuyện Dembele đến Cannes để ăn chơi thì thật là lố bịch."

Luis Enrique nói gì?

Bất chấp tất cả những gì báo chí đã nói. Luis Enrique vẫn khẳng định rằng Ousmane Dembele sẽ ở lại PSG. Chân chạy cánh người Pháp là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông.

Dembele và Enrique
Dembele sẽ vẫn là cầu thủ quan trọng với PSG.

Về việc Dembele không dự khán trận đấu cuối cùng của PSG tại Ligue 2023/2024, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra không quá quan tâm. Sau trận đấu với Metz, ông chia sẻ thêm:

"Không chỉ có Dembele và Mbappe đâu. Đã có tới 6 cầu thủ được nghỉ ngơi, họ có toàn quyền làm những gì họ muốn, đi đến nơi họ muốn, nghỉ ngơi, điều trị chấn thương hay làm bất cứ thứ gì. 

Ăn chơi ở Cannes ư? Tôi không quan tâm, đi đâu làm gì là chuyện của họ mà. Đó không phải là vấn đề với cá nhân tôi và với CLB."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi