1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Deschamps sợ 1 thứ 'che khuất' tài năng của Mbappe

Vanichi

Mbappe đã phải nghỉ thi đấu sau khi bị gãy mũi trong trận đấu đầu tiên của Pháp tại Euro 2024. Chân sút 25 tuổi đã bỏ lỡ trận đấu thứ 2 với Hà Lan và đang phải đeo một chiếc mặt nạ để bảo vệ mũi.

Didier Deschamps (HLV trưởng của ĐT Pháp) đã cho biết Kylian Mbappe sẽ trở lại trong trận đấu sắp tới với Ba Lan. Tiền đạo đang thuộc biên chế Real Madrid đã thể hiện phong độ ấn tượng trong một trận đấu giao hữu không có khán giả.

Anh đã ghi 2 bàn và có 2 kiến tạo, cho thấy sự hồi phục nhanh chóng và tinh thần thi đấu đang lên rất cao. Deschamps khẳng định rằng Mbappe đã sẵn sàng trở lại thi đấu, ông chia sẻ thêm:

"Mbappe đang khỏe lên qua từng ngày, cậu ấy đã tham gia tập luyện đầy đủ. Vết bầm tím cũng đang dần mất đi, cậu ấy cũng bắt đầu quen với việc đeo mặt nạ. Mbappe đang rất háo hức được ra sân trong trận đấu với Ba Lan."

Deschamps trả lời phỏng vấn
Deschamps cho biết Mbappe đang rất háo hức được ra sân trước Ba Lan.

Thuyền trưởng của tuyển Pháp cũng thừa nhận rằng chiếc mặt nạ có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của Mbappe, ông nói thêm:

"Chiếc mặt nạ không gây ảnh hưởng đến việc hít thở của Mbappe, nhưng nó đang hạn chế tầm nhìn của cậu ấy một chút. Cậu ấy vẫn phải đeo nó để bảo vệ khuôn mặt trước những pha va chạm có thể xảy ra."

Sự trở lại của Mbappe là một tin vui cho ĐT Pháp, bởi hàng công của họ đã thiếu đi sự hiệu quả trong trận hòa với Hà Lan. Deschamps hy vọng rằng Mbappe sẽ ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu với Ba Lan. Chia sẻ về sự xuất sắc của chân sút 25 tuổi trong các buổi tập, Deschamps nói:

"Mbappe thi đấu như thể không đeo mặt nạ và chưa hề bị chấn thương. Cậu ấy quyết đoán, mạnh mẽ và nguy hiểm trong các buổi tập. Tôi hy vọng điều đó sẽ tiếp tục xuất hiện trong trận đấu với Ba Lan."

N'Golo Kante cũng tỏ ra lạc quan về sự trở lại của người đồng đội:

"Chúng ta đều biết Mbappe giỏi như thế nào. Việc cậu ấy vắng mặt có thể là nguyên nhân khiến chúng tôi không thể ghi bàn trước Hà Lan. Giờ thì cậu ấy đã quay trở lại, đó là một lợi thế lớn cho tuyển Pháp. Tôi nghĩ Mbappe đang cảm thấy rất khỏe, hy vọng anh ấy sẽ chơi tốt trước Ba Lan."

Kante phỏng vấn
Kante cho rằng việc thiếu vắng Mbappe là lý do khiến Pháp khó ghi bàn.

Sự trở lại của Mbappe hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho hàng công của ĐT Pháp, giúp họ tiếp tục cuộc hành trình chinh phục Euro 2024 đầy gian nan.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi