1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Di Maria ám chỉ khả năng giải nghệ sau Copa America 2024

Yên Trang

Angel Di Maria chia sẻ về khả năng từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi Argentina vào chung kết Copa America 2024. Tiền đạo Benfica đưa ra quyết định ngay sau khi đoàn quân của Lionel Scaloni đánh bại Canada 2-0 ở trận bán kết.

Angel Di Maria giơ tay.
Di Maria ám chỉ khả năng sẽ giải nghệ khỏi đội tuyển quốc gia   sau trận chung kết Copa America 2024.

Ở tuổi 36, Di Maria là cầu thủ có số lần ra sân cho La Abiceleste nhiều thứ 4 với 144 trận. Anh đã ghi 31 bàn thắng và có 32 đường kiến tạo, xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng các chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển.

Ngôi sao sinh năm 1988 là nhân tố then chốt cho những thành công to lớn của Argentina trong những năm gần đây. Anh đã ghi bàn quyết định giúp Abiceleste vô địch Copa 2021 khi đánh bại Brazil 1-0 ở chung kết.

Tiếp theo là chung kết World Cup 2022 gặp Pháp, anh có pha lập công ở phút 36 và kiến tạo thành công cho đội trưởng Lionel Messi. 2 đội hòa 3-3 sau 120 phút, và Argentina đã thắng 4-2 sau loạt luân lưu penalty.

Mặc dù là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Scaloni, Di Marica cho biết anh đang cân nhắc kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế sau Copa America 2024.

"Tôi vẫn chưa sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng với ĐTQG, nhưng có lẽ đã đến lúc chia tay rồi. Dù kết quả trận chung kết có như thế nào, tôi nghĩ mình có rời đi một cách viên mãn nhất.

Tôi vô cùng biết ơn tất cả những người luôn ủng hộ và tin tưởng vào tôi suốt chặng đường này."

Di Maria vẫy tay.
Di Maria gửi lời cảm ơn người hâm mộ.

Trận chung kết Copa 2024 sẽ diễn ra tại SVĐ Hard Rock ở Miami vào sáng thứ Hai tuần sau. Argentina sẽ đối đầu với đội chiến thắng trong trận bán kết thứ 2 giữa UruguayColombia.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang