1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Diego Simeone tiết lộ 'chìa khóa vàng' sẽ giúp Atletico giành quyền vào bán kết

Gnoud

HLV Diego Simeone đưa ra rất ít thông tin trước cuộc đối đầu Borussia Dortmund ở trận lượt về tứ kết Champions League, sau khi đánh bại đối thủ 2-1 tại Civitas Metropolitano.

Một trong những vấn đề được quan tâm lúc này là Atletico Madrid sẽ giải quyết vị trí của Samuel Lino như thế nào khi anh đã nhận đủ hai thẻ vàng.

Trước tình hình trên, Rodrigo Riquelme - cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương - nhiều khả năng sẽ được HLV Simeone sử dụng thay thế Lino.

Atletico Madrid nắm lợi thế trước trận tứ kết lượt về tại <a href=
Atletico Madrid nắm lợi thế trước trận tứ kết lượt về tại Signal Iduna Park.

"Riquelme đang cảm thấy rất ổn. Cậu ấy là một nhân tố đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi", chiến lược gia người Argentina khẳng định.

"Cậu ta có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào nơi hàng thủ. Riquelme mang lại cho chúng tôi chiều sâu, và quyết định sẽ được đưa ra vào ngày mai.

Chúng tôi đang làm việc rất tốt. Các cầu thủ cho thấy sự tiến bộ từ những kết quả quan trọng mà chúng tôi đạt được tại giải đấu, điều đó cho phép chúng tôi phát triển.

Đêm mai sẽ là một đêm Champions League bùng nổ."

Tiết lộ đôi chút về chìa khóa giành chiến thắng trong chuyến làm khách tại Signal Iduna Park, Diego Simeone cho biết thêm:

"Điều quan trọng nhất vào ngày mai là ‘tất cả mọi thứ’. Đội nào thi đấu tốt hơn, biết cách nắm bắt mọi yếu tố thì đội đó sẽ đi tiếp."

Diego Simeone khẳng định đêm mai sẽ là một đêm Champions League bùng nổ
Diego Simeone khẳng định đêm mai sẽ là một đêm Champions League bùng nổ.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Edin Terzic xác nhận rằng tiền đạo Sebastian Haller sẽ vắng mặt ở trận lượt về vì chấn thương mắt cá chân, và dự kiến Jadon Sancho sẽ là người thay thế.

HLV Terzic cũng đồng thời hy vọng người hâm mộ sẽ lấp đầy 81,500 chỗ ngồi tại Signal Iduna Park và tạo ra một sự khác biệt khiến đối thủ phải choáng ngợp.

Ông nói: "Đó là điều độc đáo. Sân Signal Iduna Park thường xuyên bán hết vé và nó đã giúp ích cho chúng tôi vô số lần trong những năm qua.

Dortmund cần một kết quả tốt trước Atletico và chúng tôi chắc chắn rằng tất cả các cổ động viên cũng muốn biến điều đó thành hiện thực, và họ sẽ tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud