1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Điểm mặt 4 kỷ lục Luka Modric có thể phá vỡ vào mùa giải tới cùng Real Madrid

Jason Todd

Vào ngày hôm qua, Real Madrid đã chính thức gia hạn thành công với Luka Modric đến năm 2025. Điều này cũng đồng nghĩa tiền vệ 38 tuổi sẽ là người đảm nhận tấm băng đội trưởng của Los Blancos mùa giải 2024/25.

Ở tuổi 38, thật khó tin khi Modric vẫn muốn tiếp tục thi đấu và chinh phục các danh hiệu ở cấp độ cao nhất. Nhưng nên nhớ, tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề với siêu sao người Croatia, khi anh thích nghi rất tốt với các vai trò mới trong từng mà giải.

Modric đồng ý gia hạn với Real Madrid đến hết mùa hè 2025.
Modric đồng ý gia hạn với Real Madrid đến hết mùa hè 2025.

Cùng việc tiếp tục góp mặt trong đội hình Real Madrid mùa giải sau, Modric đang có 1 danh sách dài các kỷ lục có thể phá vỡ. Và sau đây là 4 kỷ lục mà QBV 2018 có thể tạo nên trong mùa giải 2024/25.

Cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân cho Real Madrid

Kỷ lục này hiện đang thuộc về Ferenc Puskas, người đã ra sân cho Real Madrid ở độ tuổi 39 và 36 ngày.

Về phía mình, Modric sẽ bước sang tuổi 39 vào ngày 9/9 tới đây. Vậy nên chỉ cần ra sân sau ngày 16/10, tiền vệ người Croatia chắc chắn sẽ dễ dàng phá vỡ kỷ lục này. Không cần phải bàn tán nhiều, đây chính xác là kỷ lục dễ nhất để Modric vượt qua ở mùa giải sắp tới.

Chỉ cần ra sân sau 16/10, Modric sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân Real Madrid.
Chỉ cần ra sân sau 16/10, Modric sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân Real Madrid.

Cầu thủ Real Madrid có nhiều danh hiệu nhất

Với 26 danh hiệu, Modric và Nacho đang cùng chia nhau vị trí đầu tiên trong danh sách những cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất cùng Real Madrid.

Vậy nên chỉ cần có ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải 2024/25, Modric nghiễm nhiên sẽ trở thành cái tên độc tôn ở cuộc đua này.

Modric đứng trước cơ hội rất lớn để khẳng định vị thế độc tôn tại Real Madrid.
Modric đứng trước cơ hội rất lớn để khẳng định vị thế độc tôn tại Real Madrid.

Đồng thời, chủ nhân QBV 2018 hoàn toàn có thể cán mốc 30 danh hiệu nếu Real Madrid có thể khép lại mùa giải sắp tới theo cách đặc biệt nhất.

Hoàn tất cú ăn 7

Chưa có 1 CLB nào từng giành cú ăn 7 ở 1 mùa giải trong lịch sử, nhưng Real Madrid đang có cơ hội để hoàn thành chiến tích này ở mùa giải 2024/25.

Los Blancos sẽ góp mặt ở tận 7 giải đấu trong mùa giải sắp tới, bao gồm La Liga, Copa del Rey, Champions League, FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha, FIFA Intercontinental Cup.

Modric có cơ hội trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng đạt cú ăn 7.
Modric có cơ hội trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng đạt cú ăn 7.

Do đó, Modric có thể là 1 phần của tập thể đầu tiên giành cú ăn 7 và trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất đạt được thành tích này.

Gia nhập top 10 cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Real Madrid

Cho đến nay, Modric đã có 534 lần ra sân cho Real Madrid - đứng thứ 14 trong danh sách những cầu thủ ra sân nhiều nhất ở đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Xếp trên anh lần lượt là Guti với 542 lần ra sân, Marcelo với 546 lần, Michel và Pirri cùng với 561 lần, Jose Camacho với 577 lần, và tất cả đều có thể bị Modric vượt qua ở mùa giải 2024/25.

Modric có thể gia nhập top 10 cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Real Madrid.
Modric có thể gia nhập top 10 cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Real Madrid.

Nếu có thềm 43 lần ra sân cho Real Madrid, Luka Modric chắc chắn sẽ vươn lên vị trí thứ 9 trong danh sách này và lần nữa khẳng định vững chắc tên tuổi của mình trong lịch sử 1 trong những đội bóng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Hãy cùng chờ xem liệu Modric có thể phá vỡ bao nhiêu kỷ lục trong màu áo Real Madrid ở mùa giải tiếp theo, và liệu anh có thể truyền tải tinh thần Madridismo cho các lứa cầu thủ tài năng tiếp theo ở Bernabeu hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd