1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Điểm mặt 5 cái tên hàng đầu giúp Real Madrid quên đi 'nỗi đau' Leny Yoro

Jason Todd

Sau nhiều tháng theo đuổi và đàm phán, Real Madrid cuối cùng lại để mất Leny Yoro vào tay Man Utd.

Trung vệ 18 tuổi của Lille đã đến Anh vào ngày hôm qua để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, trước khi đặt bút vào bản hợp đồng kéo dài đến 2029 với Man Utd.

Nhìn chung, việc Yoro chuyển đến Man Utd rõ ràng là 1 đòn giáng mạnh với Real Madrid, nhất là khi đang rất cần bổ sung cho vị trí trung vệ sau sự ra đi của Nacho. May mắn thay, nhà ĐKVĐ châu Âu vẫn còn 1 kỳ chuyển nhượng dài trước mắt để tìm kiếm các phương án thay thế.

Hãy cùng LangTucCau xem xét liệu đâu sẽ 5 cái tên phù hợp với Real Madrid sau khi thất bại trong thương vụ Leny Yoro

Jarrad Branthwaite (Everton)

Real Madrid đã từng để mắt đến Branthwaite vào đầu năm 2024.

Thực tế, Real Madrid đã từng là 1 trong những CLB để mắt đến Jarrad Branthwaite vào đầu năm 2024.

Ở tuổi 22, Branthwaite đã là mảnh ghép chủ chốt ở hàng phòng ngự Everton mùa giải vừa qua, với 3 bàn thắng sau 35 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Cùng chiều cao ấn tượng 1m95, trung vệ này càng trở nên uy tín trong các pha tranh chấp với tiền đạo đối phương.

Ngoài việc sở hữu ngoại hình có phần khá tương đồng với Yoro, Branthwaite còn khá quen với Ancelotti khi từng làm việc chung trong quá khứ. Thế nên Real Madrid hoàn toàn có thể cân nhắc trở lại thương vụ này thêm lần nữa vào mùa hè 2024.

Marc Guehi (Crystal Palace)

Marc Guehi vừa trải qua kỳ Euro 2024 đầy ấn tượng trong màu áo ĐT Anh.

Marc Guehi là 1 cái tên khác ở Ngoại hạng Anh từng lọt vào tầm ngắm của Real Madrid trong thời gian gần đây.

Được biết đến với thể hình vạm vỡ và khả năng chơi chân ấn tượng, Guehi là 1 trong những tân binh đáng chú ý nhất trong đội hình Tam sư tại Euro 2024 vừa qua, và được xem là 1 trung vệ hàng đầu tại Ngoại hạng Anh.

Do đó, phẩm chất của Guehi có thể khá hữu ích với Real Madrid, khi họ muốn tăng cường “chất thép” cho hàng phòng ngự.

William Saliba (Arsenal)

Wiliam Sablia là mảnh ghép không thể thay thế ở trung tâm hàng phòng ngự Arsenal.

Các trung vệ từ Ngoại hạng Anh dường như là lựa chọn tốt nhất cho Real Madrid, khi muốn thay thế Leny Yoro. Và William Saliba sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này.

Trong vài năm qua, Saliba đã khẳng định vững chắc vị thế của mình ở trung tâm hàng phòng ngự, qua đó giúp Arsenal trở thành mối đe dọa thật sự với Man City tại Ngoại hạng Anh.

Khả năng chơi chân ấn tượng cùng các lựa chọn vị trí thông minh giúp Saliba trở thành lựa chọn lý tưởng cho Real Madrid trong dài hạn.

Goncalo Inacio (Sporting Lisbon)

Goncalo Inacio là 1 trong những trung vệ tiềm năng nhất Bồ Đào Nha.

Là trung vệ đầu tiên không thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong danh sách này, Goncalo Inacio từng được đồn sẽ chuyển đến Real Madrid kể từ đầu năm.

Dù BLĐ ưu tiên Leny Yoro hơn vào mùa hè, nhưng những diễn biến mới nhất có thể khiến Real Madrid lần nữa cân nhắc trở lại thương vụ chiêu mộ trung vệ người Bồ Đào Nha.

Ngôi sao của Sporting Lisbon được xem là 1 trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha. Và tiềm năng to lớn của Goncalo Inacio có thể giúp cậu trở thành mục tiêu đáng tin cậy với Real Madrid.

Yann Bisseck (Inter Milan)

Bisseck có thể là 1 lựa chọn kinh tế cho Real Madrid.

Từng thi đấu cho Koln ở Bundesliga, Yann Bisseck đã có những bước tiến vượt bậc kể từ khi chuyển đến Inter Milan.

Với 16 lần ra sân cho các nhà vô địch Serie A mùa giải 2023/24, trung vệ 23 tuổi đã củng cố vị trí là 1 trong những trung vệ triển vọng nhất giải đấu hàng đầu nước Ý.

Ở độ tuổi 23, Bisseck sớm nổi tiếng với tính kỷ luật cao trong phòng ngự. Tuy nhiên, đó chưa phải là yếu tố duy nhất giúp cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Cầu thủ người Đức vẫn đang trong giai đoạn đầu của sự nghiệp. Với việc Inter Milan từng chỉ bỏ ra 7 triệu euro cho Bisseck, đây có thể là lựa chọn có lợi về mặt kinh tế nhất trong danh sách này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd