1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Điểm mặt 5 ngôi sao có mâu thuẫn sâu sắc với HLV Erik ten Hag

Dau Archie

Duy trì mối quan hệ hài hòa với mọi thành viên trong đội là một trách nhiệm đầy thách thức. Hoạt động hàng ngày của một câu lạc bộ có thể khiến bất cứ ai cũng đánh mất đi năng lượng và sự điềm tĩnh cần có.

Erik ten Hag hiểu rõ thực tế này, ông đã trải qua nhiều cuộc mâu thuẫn và thất bại ở cả Manchester United và Ajax với những lý do khác nhau.

Nổi tiếng với phong thái quyết đoán và cứng rắn, huấn luyện viên này trước đây đã bất hòa với ​​một số cầu thủ, thường dẫn đến việc họ rời câu lạc bộ dưới trướng của ông.

Dưới đây là 5 cầu thủ mà Erik ten Hag đã xảy ra mâu thuẫn trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Noa Lang

Erik ten Hag và Noa Lang
Noa Lang và Erik ten Hag từng cãi vả trên sân.

Mặc dù bùng nổ ở Ajax và khởi đầu thực sự đầy hứa hẹn, nhưng Noa Lang suýt chút nữa bị đẩy đi vì do cuộc cãi vã với Erik ten Hag.

Mặc dù ghi bàn trong trận ra mắt và lập hat-trick trong trận đấu đầu tiên cho câu lạc bộ, nhưng cầu thủ trẻ này đã mắc sai lầm khi tranh cãi với ông này. Điều này được cho là vấn đề nghiêm trọng về thái độ.

Jadon Sancho

Jadon Sancho
Jadon Sancho đang có dấu hiệu hồi sinh tại Dortmund.

Kể từ khi chuyển đến từ Dortmund vào năm 2021, cuộc sống của Jadon Sancho ở Manchester United đầy sóng gió. Việc không thể hiện được mình đã làm dấy lên mối lo ngại về vai trò trong đội hình.

Đầu tháng 9 năm 2023, Erik ten Hag đã loại Sancho ra khỏi đội, phàn nàn về quá trình tập luyện. Sancho đáp trả trên mạng xã hội, cho rằng Man United coi anh như vật tế thần.

Không có giải pháp nào trước mắt, cựu cầu thủ triển vọng của Manchester City đã quay lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1/2023.

Anthony Martial

Anthony Martial
Anthony Martial không còn chỗ đứng trong đội hình của Man United.

Mùa giải 2023/2024, cầu thủ người Pháp đánh mất sự tin tưởng của HLV người Hà Lan, dẫn đến việc anh không được tập luyện ở đội một.

Martial bị ốm cả tháng đã cản trở quá trình hồi phục để có thể lực cần thiết.

Không hài lòng với sự tiến triển của cầu thủ 28 tuổi, Erik ten Hag đã yêu cầu cựu ngôi sao Monaco tập riêng mặc dù không bị chấn thương.

Marcus Rashford

Marcus Rashford
Marcus Rashford gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này.

Những cầu thủ ở phong độ tốt nhất vẫn có thể có những bất đồng với Ten Hag, điển hình là khi Marcus Rashford ngồi ngoài trong trận đấu với Wolves ở mùa giải 2022/2023 do tiền đạo này đến muộn.

Bất chấp phong độ xuất sắc của Rashford, việc đến trễ trong cuộc họp trước trận đấu đã khiến anh bị loại khỏi danh sách đội hình. May mắn thay, đó không trở thành vấn đề nghiêm trọng và Rashford kết thúc mùa giải với thành tích cá nhân tốt nhất là 30 bàn thắng.

Tuy nhiên, ở mùa giải 2023/2024, Rashford thường xuyên ngồi dự bị, điều này cho thấy Ten Hag có thể vẫn còn lo ngại về phong độ ổn định của cậu học trò.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo và Erik ten Hag
Ronaldo có mâu thuẫn sâu sắc với Ten Hag.

Sự rạn nứt đáng kể nhất đối với Erik ten Hag là mối quan hệ với Cristiano Ronaldo xấu đi.

Bất chấp sự trở lại đầy ấn tượng vào năm 2021, Ronaldo vẫn đối mặt với căng thẳng vẫn leo thang khi Ten Hag lên nắm quyền.

Chiến lược gia người Hà Lan đã cắt giảm thời gian thi đấu của Ronaldo, mặc dù tiền đạo này đã ghi 24 bàn trong mùa giải đầu tiên trở lại.

Ở mùa giải tiếp theo, Ronaldo công khai chỉ trích Erik ten Hag trong một cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Hậu quả này dẫn đến việc Ronaldo chấm dứt hợp đồng và gia nhập Al-Nassr.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie