1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Điểm mặt bốn cái tên ở hàng phòng ngự đang được Real Madrid ngắm nghía cho mùa hè năm nay

Jason Todd

Kể từ chấn thương của Alaba, đã có không ít thông tin xoay quanh việc liệu Real Madrid có cố gắng chiêu mộ thêm mộ trung vệ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hay không. Nhất là khi HLV chỉ còn đúng 2 lựa chọn trong tay là Nacho và Rudiger.

Tuy nhiên, Real Madrid cho đến nay vẫn kiên quyết không thực hiện bất kỳ bản hợp đồng nào, thay vào đó CLB sẽ cố gắng tìm cách củng cố đội hình của họ khi mùa giải năm nay khép lại. 

Và Mbappe cùng Alphonso Davies chắc chắn là 2 trong nhiều mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè sắp tới.

Nhưng bên cạnh đó, Real Madrid cũng đang muốn mang về thêm một trung vệ trẻ cho kế hoạch dài hạn trong tương lai. Và nếu đúng như kế hoạch, sau đây có thể là bốn lựa chọn tiềm năng mà Los Blancos có thể sẽ cân nhắc trong mùa hè 2024 này.

Goncalo Inacio (Sporting Lisbon)

Trung vệ 22 tuổi của Sporting Lisbon hiện chính là cái tên được săn đón khắp châu Âu, với hàng loạt tên tuổi khổng lồ chào đón, bao gồm Liverpool và Real Madrid. 

Và bất chấp một số lời đề nghị đã được gửi đến vào đầu tháng 1, khả năng cao Inacio sẽ vẫn tiếp tục ở lại thủ đô Bồ Đào Nha trong phần còn lại của mùa giải. Hiện trung vệ của Lisbon đang được định giá khoảng 60 triệu Euro.

Goncalo Inacio Sporting Lisbon
Không chỉ Real Madrid, Liverpool cũng đang để mắt sát sao đến Goncalo Inacio.

Antonio Silva (Benfica)

Bên cạnh Inacio, Real Madrid cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến một trung vệ Bồ Đào Nha khác là Antonio Silva. Ở tuổi 20, tài năng này đã sớm trở thành trụ cột của Benfica cũng như thường xuyên góp mặt trong các đợt triệu tập của ĐTQG Bồ Đào Nha.

Thương vụ này hiện đang được giá giá khoảng 40 triệu Euro.

Antonio Silva Benfica
Ở tuổi 20, Antonio Silva đã sớm là trụ cột ở hàng thủ của Benfica.

Leny Yoro (LOSC Lille)

Leny Yoro đang là một trong những trung vệ được đánh giá rất cao ở châu Âu, cũng như là trụ cột ở trung tâm hàng phòng ngự của LOSC Lille ở mùa giải năm nay. Bên cạnh Real Madrid, PSG và Bayern Munich cũng đang quan tâm đến việc chiêu mộ hợp đồng cầu thủ người Pháp.

Trên thực tế, các thông tin gần đây cho thấy PSG mới chính là CLB thật sự nghiêm túc với thương vụ này. Gã nhà giàu nước Pháp thậm chí đã từng liên lạc với Lille về trường hợp tài năng người Pháp trong tháng này.

Leny Yoro LOSC Lille
Leny Yoro được đánh giá rất cao ở Pháp.

Yan Couto (Girona - Man City)

Trong khi ba cái tên kể trên đều thi đấu ở vị trí trung vệ, Real Madrid hiện cũng để mắt đến  Yan Couto. 

Gia nhập Girona theo dạng cho mượn từ Man City, Yan Couto vẫn đang không ngừng thể hiện giá trị bản thân và trở thành trụ cột quan trọng, góp công lớn giúp đại diện đến từ Catalan tiếp tục vượt qua các ông lớn như Atletico, Real Madrid, Barca trong cuộc đua La Liga năm nay.

Yan Couto Girona
Yan Couto hiện là mảnh ghép quan trọng giúp Girona bay cao ở mùa giải năm nay.
heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd