1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

'Điểm tựa chiến thắng' mới của Chelsea sẽ chuyển tới Ả Rập thi đấu?

David Nguyen

Chelsea được cho là sẽ tiếp tục nâng cấp hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Để dọn chỗ cho việc đón tân binh mới, The Blues nhiều khả năng sẽ thanh lý vài gương mặt không cần thiết. 

Theo nguồn tin từ HITC, Chelsea có thể chia tay Raheem Sterling vào mùa hè sau khi tiền đạo người Anh đã được chào mời tới các ông lớn Ả Rập.

Sterling và ông chủ Boehly
Chelsea muốn thanh lý vài ngôi sao để thu về khoản phí chuyển nhượng.

Đặc biệt, Al-Hilal rất quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi, người nhiều khả năng là không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của câu lạc bộ thành London.

Raheem Sterling là một trong những bản hợp đồng đình đám đầu tiên của Chelsea dưới thời Todd Boehly sau khi tỷ phú người Mỹ chi khoảng 50 triệu bảng cho tuyển thủ quốc gia Anh. 

Trong một mùa giải 2022/23 thảm họa của The Blues, Sterling cũng thi đấu không mấy ấn tượng. Cựu sao Man City chỉ ghi được 6 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh.

Mặc dù đã cân bằng thành tích trên ở Premier League mùa này, Chelsea vẫn không có kế hoạch gắn bó lâu dài với cầu thủ 29 tuổi này. 

Báo cáo từ HITC cho biết Sterling đã được đề nghị cho các câu lạc bộ Saudi và Al-Hilal được cho là một trong những đội bóng có cơ hội để chiêu mộ anh.

Al-Hilal có quan hệ khá tốt với trên thị trường chuyển nhượng sau thương vụ Kalidou Koulibaly vào mùa hè năm ngoái. 

Chelsea cũng đang đối mặt với vấn đề tài chính. Do đó, cựu vương Premier League có thể thanh lý một số ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch, có lẽ bao gồm cả Sterling.

Tuy nhiên, The Blues có thể gặp khó khăn trong việc bán chàng trai sinh năm 1994 cho giải VĐQG Trung Đông, nhất là khi Sterling vẫn được xem là một cầu thủ đình đám. 

Hơn nữa, ngôi sao người Anh không có lý do gì để từ bỏ hợp đồng hấp dẫn tại Stamford Bridge. Giao kèo giữa anh với câu lạc bộ kéo dài đến tận năm 2027.

Chelsea đang gặp vấn đề về tài chính sau một khoản chi tiêu khổng lồ ở bốn kỳ chuyển nhượng gần đây. 

Chân sút Sterling đang cười nhẹ
Al-Hilal muốn chiêu mộ đưa Sterling tới Ả Rập.

The Blues có thể cần bán đi một số gương mặt để cân đối nguồn tài chính. Chính vì vậy, Sterling vẫn có thể mang về một khoản phí đáng kể nếu Chelsea thành công đẩy anh tới Saudi Arabia.

Hãy cùng chờ xem liệu tương lai của cựu chân sút Man City sẽ đi về đâu ở mùa giải năm sau.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen