1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

U23 Iraq đấu với U23 Indonesia: Ngược dòng nghẹt thở sau 120 phút

Gnoud

Sau khi không thể tạo nên cơn địa chấn trước U23 Uzbekistan, thầy trò Shin Tae-yong tiến vào trận tranh hạng ba U23 châu Á 2024 với U23 Iraq.

Các cầu thủ áo đỏ nhập cuộc tự tin hơn và liên tục có những tình huống hãm thành. Sau những nỗ lực, họ cuối cùng cũng có được điều mình muốn.

Phút 19, Ivar Jenner nhận bóng từ tuyến hai rồi tung cú sút chìm đầy khó chịu khiến thủ thành của U23 Iraq bó tay. U23 Indonesia vươn lên dẫn trước 1-0.

Indonesia ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn mở tỷ số của Ivar Jenner
Indonesia ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn mở tỷ số của Ivar Jenner.

Nhận gáo nước lạnh, U23 Iraq bắt đầu xốc lại tinh thần và nhanh chóng có bàn gỡ hòa 8 phút sau đó.

Bắt nguồn từ tình huống phạt góc, thủ môn Ernando đấm bóng không tốt tạo điều kiện để các cầu thủ Tây Á đánh đầu nối trước khi Zaid Tahseen đưa bóng vào lưới. Tỷ số được quân bình 1-1.

Những phút còn lại của hiệp một, hai đội tạo ra những pha ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào tận dụng thành công. 

Sau giờ nghỉ, nhịp độ trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao. Tuy nhiên, sự vô duyên cùng những pha xử lý hấp tấp khiến cả hai đội gặp bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới đối phương.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp hai là pha phá bóng ngay trước vạch vôi của Tjoe-A-On, sau cú dứt điểm chéo góc của số 10 bên phía U23 Iraq.

Tjoe-A-On phá bóng ngay trước vạch vôi, cứu U23 Indonesia khỏi một bàn thua
Tjoe-A-On phá bóng ngay trước vạch vôi, cứu U23 Indonesia khỏi một bàn thua.

Sau 90 phút chính thức mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, hai đội buộc phải bước vào hai hiệp phụ. Và U23 Iraq nhanh chóng cho thấy lợi thế về mặt thể lực.

Phút 96, hậu vệ áo đỏ phán đoán sai điểm rơi tạo điều kiện để Ali Jasim thoát xuống và tung cú sút đầy quyết đoán đưa đại diện Tây Á vượt lên dẫn trước.

Zaid Tahseen gỡ hòa 1-1 cho U23 Iraq
Ali Jasim nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 Iraq.

Những nỗ lực sau đó của U23 Indonesia không thể giúp họ đem về bàn gỡ khi mà thể lực của các cầu thủ áo đỏ đã giảm sút đáng kể.

Kết thúc 120 phút thi đấu, U23 Iraq giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1, qua đó cùng U23 Uzbekistan và U23 Nhật Bản có được tấm vé tham dự Olympic Paris vào tháng 7 tới.

Trong khi đó U23 Indonesia sẽ đối đầu với đại diện đến từ châu Phi, U23 Guinea trong trận play-off để xác định tấm vé đến nước Pháp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud