1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Điều gì khiến Lewandowski quyết tâm ở lại Barca bằng mọi giá?

Gnoud

Ký giả Ferran Correas của tờ SPORT khẳng định rằng Robert Lewandowski đang rất hạnh phúc tại Catalan và không muốn ra đi trước khi hợp đồng của mình kết thúc.

Cần lưu ý rằng hợp đồng của Lewandowski với Barca vẫn còn 1 năm cuối, kèm theo đó là tùy chọn gia hạn nếu thời lượng ra sân của anh chiếm 55%. Tuy nhiên, mọi chuyện không phải lúc nào cũng đơn giản như vậy.

Màn trình diễn của chân sút 36 tuổi ở mùa này chưa đủ thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng. Ngoài ra, mức lương khổng lồ và mong muốn thay đổi hàng công của Xavi càng làm tăng thêm những nghi ngờ về tương lai của anh.

Tương lai của Lewandowski tại Barcelona đang bị đặt dấu chấm hỏi
Tương lai của Lewandowski tại Barcelona đang bị đặt dấu chấm hỏi.

Bất chấp những điều đó, Lewandowski vẫn quyết tâm ở lại Camp Nou bằng mọi giá. Và anh sẽ cố gắng thực hiện hóa điều đó trong cuộc đàm phán sắp tới.

Lý do Lewandowski muốn ở lại Barcelona

Theo tiết lộ, Lewandowski đã nhận thấy tiềm năng nơi các cầu thủ trẻ. Anh tin rằng kinh nghiệm của anh cùng với sức trẻ của những Lamine Yamal hay Fermin Lopez sẽ giúp Barca gặt hái nhiều danh hiệu vào mùa sau.

Điều quan trọng, tiền đạo người Ba Lan nhấn mạnh ý định ban đầu của mình là sẵn sàng chấp nhận mức lương thấp hơn để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đến Barca, và việc giảm lương trong thời gian sắp tới không phải là vấn đề.

Lewandowski thừa nhận phong độ sa sút ở mùa giải này, nhưng anh cho rằng điều đó một phần là do tình hình khó khăn của đội bóng. Đồng thời tự tin thể chất của mình sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

Lewandowski quyết tâm ở lại Barca đến khi kết thúc hợp đồng
Lewandowski quyết tâm ở lại Barca đến khi kết thúc hợp đồng.

Mặc dù nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn khác tại châu Âu, song ưu tiên hàng đầu của Lewandowski vẫn là ở lại Camp Nou.

Điều này cho thấy cựu sao Bayern Munich đang muốn dành toàn bộ sự tập trung cho Barcelona, đặt ra một kế hoạch rõ ràng tại đội bóng cũng như tương lai của mình.

Bên cạnh đó, Lewandowski cùng gia đình đã ổn định cuộc sống tại Catalan, họ muốn ở lại nơi này thêm một hoặc hai năm nữa trước khi rời đi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud