1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Dính chấn thương nghiêm trọng, sao Arsenal có thể nghỉ hết mùa Euro

Gnoud

Hậu vệ Kieran Tierney đã phải rời sân bằng cáng sau khi gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu giữa Scotland và Thụy Sĩ tại Euro 2024.

Phút 60, sau pha va chạm với tiền đạo Dan Ndoye bên phía đối phương, Tierney có tình huống tiếp đất sai tư thế khiến anh ngã ra sân, ôm đầu gối trong đau đớn.

Đội ngũ y tế nhanh chóng có mặt để kiểm tra và lập tức ra dấu cho HLV trưởng ĐT Scotland, Steve Clarke rằng cầu thủ sinh năm 1997 không thể tiếp tục thi đấu.

Có vẻ như Tierney đã gặp vấn đề nghiêm trọng ở gân kheo, anh thậm chí còn bật khóc khi được đưa ra ngoài sân bằng cáng.

Kieran Tierney gặp chấn thương và rời sân bằng cán trong trận đấu với Hungary.

Phát biểu với BBC sau trận đấu, HLV Steve Clarke xác nhận rằng Tierney chắc chắn sẽ không thể tham gia trận đấu quan trọng gặp Hungary.

"Đúng vậy, tình hình có vẻ rất tệ, chúng tôi cần phải đánh giá lại mọi thứ, nhưng Kieran chắc chắn sẽ không thể thi đấu ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng."

Đây sẽ là một tổn thất cực lớn đối với Scotland khi họ vẫn còn một trận quyết chiến với Hungary. Và nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đó, cơ hội để họ vượt qua vòng bảng là vẫn còn.

Tierney sẽ bỏ lỡ trận đấu với Hungary
Tierney sẽ bỏ lỡ trận đấu với Hungary.

Về phía Kieran Tierney, trước khi tham dự Euro 2024, hậu vệ sinh năm 1997 đã gặp phải 3 chấn thương khác nhau ở mùa giải vừa qua, khi thi đấu cho Real Sociedad theo dạng cho mượn từ Arsenal.

Nhiều khả năng Tierney sẽ rời Emirates trong hè này vì anh không còn giữ được phong độ và cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Trở lại với trận đấu giữa Scotland và Thụy Sĩ, Scott McTominay mở tỷ số cho “đoàn quân Tartan” ở phút 13 sau cú sút chạm người hậu vệ đối phương đổi hướng.

Đến phút 26, Xherdan Shaqiri tận dụng đường chuyền về sai lầm của Anthony Ralston để tung cú cứa lòng đẹp mắt vào góc chết khung thành, gỡ hòa 1-1 cho Thụy Sĩ.

Đây cùng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Sau 2 lượt trận, Thụy Sĩ đang đứng đứng thứ 2 bảng A với 1 thắng và 1 hòa, trong khi Scotland xếp sau với 1 hòa và 1 thua.

Cục diện bảng A Euro 2024 sau 2 lượt trận.png
Cục diện bảng A Euro 2024 sau 2 lượt trận.
heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud