1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Sự nhục nhã và xấu hổ' - Ten Hag hùng hồn đáp trả chỉ trích hướng về Man United

Jason Todd

Erik ten Hag cho rằng những chỉ trích hướng về Man United sau chiến thắng trước Coventry ở bán kết FA Cup là “sự ô nhục”.

Trước đó, dù chỉ phải chạm trán với Coventry và có lúc dẫn trước đến 3 bàn, Man United vẫn cần đến chiến thắng trên loạt sút luân lưu mới có thể giành lấy tấm vé vào chung kết.

Quỷ đỏ sớm thể hiện sự chênh lệch trình độ khi McTominay, MaguireBruno Fernandes lần lượt điền tên mình lên bảng tỷ số sau 58 phút. Nhưng kể từ đó, thầy trò Ten Hag dần đánh mất thế trận và để mọi lợi thế tuột khỏi tay.

Liên tiếp để Ellis Simms, O’Hare và Wright thay nhau chọc thủng lưới, Quỷ đỏ đã bị đại diện từ giải hạng nhất kéo vào 30 phút hiệp phụ và loạt đấu súng căng não. May mắn là Man United vẫn có chiến thắng cuối cùng với tỷ số 4-2 ở khoảng cách 11m.

Man United đã rất vất vả mới có thể đánh bại Coventry để tiến vào chung kết FA Cup.
Man United đã rất vất vả mới có thể đánh bại Coventry để tiến vào chung kết FA Cup.

Vì vậy dễ hiểu khi nhiều NHM và chuyên gia tỏ ra tức giận với cách mà Man United giành chiến thắng. Khi được hỏi về vấn đề này, Ten Hag trả lời: “Không, phản ứng từ giới truyền thông thật đáng xấu hổ và nhục nhã.

Kết quả là thứ quan trọng nhất. Chúng tôi đã góp mặt ở chung kết và xứng đáng với vị trí này, không chỉ sau chiến thắng vừa rồi mà còn ở những trận đấu khác nữa.

Chúng tôi mất kiểm soát trong 20 phút cuối và không may bị gỡ 3-3. Và vâng, cuối cùng Man United rõ ràng là đội may mắn hơn.

Những quả phạt đền của Man United rất tốt và cả đội đã tiến vào chung kết, đó là một thắng lợi quan trọng. Hai trận chung kết trong hai năm chắc hẳn là điều tuyệt vời. Với tư cách HLV, tôi có thể lọt vào 4 trận chung kết trong 4 năm. Những bình luận đó là sự ô nhục.”

Ten Hag đáp trả các chỉ trích là 'sự nhục nhã và đáng xấu hổ'.
Ten Hag đáp trả các chỉ trích là 'sự nhục nhã và đáng xấu hổ'.

Ten Hag nhấn mạnh về sự thiếu tập trung của các cầu thủ khi để đội ở giải hạng nhất ghi liền 3 bàn. “Tôi biết điều đó, nhưng quan trọng nhất là chúng tôi đã chiến thắng với đấu pháp hợp lý.” - Ông thầy người Hà Lan nói.

“Chúng tôi đã thấy chuyện này nhiều lần, nhất là ở bàn thua đầu tiên và trong những trận đấu khác. Nhưng để giữ vững lợi thế, chúng tôi cần giải quyết một số vấn đề liên quan đến tinh thần, thể lực và tình hình nhân sự.

Tôi đã phải điều chỉnh cũng như đổi mới hệ thống phòng ngự 4 người vì những sự vắng mặt và sau những lần thay người.

Bên cạnh khả năng đọc trận đấu và biết đối thủ thi đấu mạo hiểm hơn, chúng tôi cần phải thay đổi nhưng cũng cần đội hình đủ dày để làm điều đó.”

Ten Hag thừa nhận gặp rất nhiều khó khăn về tình hình nhân sự.
Ten Hag thừa nhận gặp rất nhiều khó khăn về tình hình nhân sự.

Về màn ăn mừng đầy khiêu khích của Antony hướng về các cầu thủ Coventry, Ten Hag cho rằng hành động đó là kết quả của sự kích động nhưng thừa nhận cầu thủ người Brazil không nên phản ứng theo cách đó.

“Bạn có thấy hành động của Maguire không? Cậu ấy đã chủ động đến và bắt tay đối thủ đấy.” - Ten Hag hỏi lại.

“Antony bị khiêu khích và phản ứng với điều đó. Bạn chỉ thấy kết quả và lại bỏ qua quá trình. Nhưng thú thật, cậu ấy không nên làm thế.

Tôi đã quan sát Maguire và những cầu thủ khác, chúng ta đáng ra nên ghi nhận màn trình diễn và quyết tâm của Coventry.

Chúng tôi hoàn toàn làm chủ trận đấu trong 70 phút với tỷ số 3-0, nhưng đối thủ cũng đã làm rất tốt.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd