1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Độc lạ Madrid: Ancelotti khiến CĐV và Man City bất ngờ với quyết định khó hiểu

Jason Todd

Real Madrid sẽ hành quân đến Etihad trong trận tứ kết lượt Champions League với Man City vào rạng sáng thứ 5.

Trước đó, trận lượt đi ở Bernabeu kết thúc với tỷ số 3-3, điều này đồng nghĩa cả hai đội đều còn nguyên cơ hội để điền tên mình vào bán kết.

Và giờ đây, HLV Ancelotti đã chính thức công bố những cái tên góp mặt trong trận tái đấu sắp tới. Đúng như dự đoán, chỉ có Alaba và Courtois vắng mặt vì chấn thương.

Real Madrid công bố danh sách cầu thủ góp mặt ở trận lượt về với Man City.
Real Madrid công bố danh sách cầu thủ góp mặt ở trận lượt về với Man City.

Điều thú vị là Tchouameni vẫn góp mặt trong danh sách, dù bị treo giò vì vấn đề thẻ phạt. Cầu thủ này đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng ở Champions League năm nay, với án phạt gần nhất đến từ trận lượt đi với Man City vào tuần trước.

Theo Mario Cortegana của The Athletic, Tchouameni đã thuyết phục BHL điền tên mình vào danh sách đến Manchester vì muốn cổ vũ tinh thần cho các đồng đội. Bộ đôi Courtois cùng Alaba cũng muốn như vậy, nhưng lại phải ở Madrid để hồi phục chấn thương.

Tchouameni vẫn cùng toàn đội đến Manchester dù bị treo giò.
Tchouameni vẫn cùng toàn đội đến Manchester dù bị treo giò.

Militao lần nữa trong góp mặt trong danh sách, nhưng khả năng cao Nacho cùng Rudiger sẽ là bộ đôi xuất phát ở trung tâm hàng phòng ngự. Đây chính là 2 cái tên được Ancelotti sử dụng nhiều nhất ở mùa này với 18 lần ra sân cùng nhau.

Thông tin an ủi cho Los Blancos là họ chỉ thua 1 trận duy nhất với bộ đôi này, với thất bại trước Atletico MadridCúp Nhà vua. Trong khi Lunin đã giữ sạch lưới đến 7 trong 11 trận cùng Rudiger và Nacho.

Về phía mình, nếu Rudiger có thể lần nữa khóa chặt Haaland, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc hẳn sẽ có rất nhiều lợi thế ở cặp đối đầu sắp tới.

Rudiger và Nacho nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu.
Rudiger và Nacho nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu.

Dù thẻ phạt sẽ được xóa bỏ sau vòng này, các cầu thủ vẫn hoàn toàn bị treo giò ở trận bán kết lượt đi nếu nhận thẻ vàng thứ 3 ở trận tứ kết lượt về. Real Madrid hiện có đến 4 cái tên đối mặt với lệnh cấm này, bao gồm Carvajal, Camavinga, BellinghamVinicius.

Đây chắc chắn là thông tin không mấy vui vẻ với thầy trò HLV Ancelotti, nhất là khi trận đấu với Man City sắp tới chắc chắn sẽ rất khó khăn. Hơn nữa, nếu đánh bại The Citizens, Real Madrid vẫn sẽ chịu rất nhiều thiệt hại nếu bất kỳ ai trong số 4 cái tên trên bị treo giò.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd