1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đội bóng của Ronaldo bạo chi khiến fan há hốc mồm

Vanichi

Al Nassr sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ để chiêu mộ tiền vệ Casemiro từ Man United. Nhiều người hâm mộ đã không khỏi sửng sốt khi biết số tiền mà đội bóng đến từ Ả Rập Xê-út sắp bỏ ra.

Casemiro hiện không còn duy trì được phong độ đỉnh cao trong màu áo Man United. Dẫu vậy, anh vẫn được một số CLB ở Ả Rập săn đón, trong đó có cả nhà vô địch Al Hilal của Saudi Pro League.

Tuy nhiên, Al Nassr (nơi Cristiano Ronaldo đang thi đấu) mới là đội bóng tỏ ra quyết tâm cao nhất trong cuộc đua giành chữ ký của cựu cầu thủ Real.

Casemiro Man United
Casemiro đã không còn chỗ đứng tại Man United.

Casemiro cũng tỏ ý muốn rời Man United để đến Al Nassr tái hợp với người đồng đội cũ là Ronaldo. Giá trị của tiền vệ người Brazil đã giảm mạnh sau một mùa giải không mấy ấn tượng tại Man United.

Dù vậy, Al Nassr sẵn sàng chi tới 100 triệu euro (85 triệu bảng Anh) để có được chữ ký của cầu thủ 32 tuổi này. Đây là mức phí chuyển nhượng cao thứ 2 trong lịch sử bóng đá Ả Rập. Vị trí thứ nhất thuộc về Al Hilal với thương vụ 86 triệu bảng để mang Neymar về từ PSG.

Man United sẽ thu được khoản lợi nhuận 15 triệu bảng nếu Casemiro thật sự chuyển đến Al Nassr. Cầu thủ người Brazil đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Real Madrid với mức giá 70 triệu bảng vào năm 2022.

Nhiều người hâm mộ đã không thể tin vào độ chịu chi của Al Nassr cho một cầu thủ đã luống tuổi như Casemiro. Trên X, một CĐV Man United viết:

"Thật khó tin khi Casemiro có thể mang lại cho chúng ta nhiều tiền như vậy."

Một người khác bình luận hài hước: "Nếu các bạn mua Casemiro với giá đó, tôi sẽ mua áo đấu của Al Nassr để tặng cho toàn bộ CĐV của Man United."

Một người khác tỏ ra nghi ngờ: "Đây chắc chắn là một trò đùa, nhưng nếu là thật thì Man United nên đưa Casemiro sang Ả Rập càng sớm càng tốt."

Tuy nhiên, có người vẫn tỏ ra nghi ngờ: "Không đời nào Al Nassr lại trả giá đó. Số tiền 85 triệu bảng chắc chắn đã bao gồm tiền lót tay cho nhiều bên liên quan."

Casemiro và Ronaldo ở Al Nassr
Al Nassr sẵn sàng bạo chi để Casemiro tái hợp với Ronaldo.

Casemiro đã ký hợp đồng 4 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với Man United vào năm 2022. Cựu cầu thủ của Real Madrid vẫn còn ít nhất 2 năm hợp đồng với Man United.

Mức lương của Casemiro tại Old Trafford lên tới 350.000 bảng một tuần. Trong 2 mùa giải thi đấu cho Quỷ đỏ, anh đã ra sân 83 lần trên mọi đấu trường, giành được 1 League Cup và 1 FA Cup.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi