1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đội hình đắt giá nhất Copa America 2024: Messi mất hút, sao Real chiếm sóng

Gnoud
Copa America 2024 đã chính thức khởi tranh vào ngày 21/6 bằng chiến thắng 2-0 của Argentina trước Canada.

Lionel Messi và đồng đội cực kỳ quyết tâm trong việc bảo vệ ngôi vương của mình, tại một giải đấu quốc tế rất có thể sẽ là lần cuối cùng lão tướng 36 tuổi khoác áo ĐTQG.

Trong khi đó, Brazil mang đến Copa America 2024 một đội hình hùng mạnh, và mục tiêu hàng đầu của họ là ngăn chặn đại kình địch Argentina lập kỷ lục vô địch lần thứ 16.

Vinicius Jr đang được đặt rất nhiều kỳ vọng. Anh hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất giải đấu (180 triệu euro), xếp sau là người đồng đội tại Real Madrid, Federico Valverde (120 triệu euro).

Cả hai đều góp mặt trong đội hình đắt giá nhất Copa America 2024. Nhưng liệu những cái tên nào sẽ cùng họ tạo nên một đội hình toàn mùi tiền tại giải đấu năm nay?

Vinicius là cầu thủ đắt giá nhất Copa America.
Vinicius là cầu thủ đắt giá nhất Copa America.

Đội Hình Đắt Giá Nhất Copa America 2024 (4-2-3-1)

Đội hình kết hợp này do trang Transfermarkt định mức, có tổng giá trị thị trường lên tới 916 triệu euro, và thủ môn số 1 của Brazil, Alisson Becker là người xuất hiện trong khung gỗ. 

Hàng thủ sẽ gồm 4 cầu thủ thuộc 4 quốc gia khác nhau gồm Alphonso Davies, Gabriel Magalhaes, Ronald Araujo và Nahuel Molina. 

Hậu vệ trái của Canada, Davies được định giá 50 triệu euro. Trong khi cặp trung vệ Gabriel Magalhaes (Brazil) và Ronald Araujo (Uruguay) có tổng giá trị thị trường là 140 triệu euro, mỗi người được định giá 70 triệu euro. 

Hậu vệ phải của Argentina, Nahuel Molina là cầu thủ có giá trị thấp nhất trong đội hình này với 28 triệu euro.

Đội hình đắt giá nhất Cope America 2024.
Đội hình đắt giá nhất Copa America 2024.

Hai cầu thủ Brazil, Lucas Paqueta (65 triệu euro) và Bruno Guimaraes (85 triệu euro) sẽ cùng Valverde của Uruguay (120 triệu euro) tạo thành bộ ba tiền vệ quán xuyến khu vực tuyến giữa. 

Cặp bài song sát của Real Madrid, Vinicius (180 triệu euro) và Rodrygo (110 triệu euro), đảm nhiện hai vị trí cánh. Người đứng cao nhất trên hàng công, không ai khác ngoài Lautaro Martinez của Argentina (110 triệu euro).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud