1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đội hình dự kiến của Liverpool ở trận chung kết Carabao với Chelsea

Dau Archie

Nhiều lo lắng về chấn thương bao trùm quá trình chuẩn bị của Liverpool cho trận chung kết Carabao Cup vào Chủ nhật với Chelsea.

Đã có 11 cầu thủ đội một bỏ lỡ trận thắng Luton hồi giữa tuần, và có thể họ cũng ngồi ngoài trận đấu tranh danh hiệu Liên đoàn năm nay.

Darwin Nunez vắng mặt vì gặp vấn đề trong trận thắng trước Brentford, Mohamed Salah cũng bị mỏi cơ sau khi cầu thủ người Ai Cập mới trở lại sau chấn thương gân khoeo.

Cả hai cầu thủ này đều đang chạy đua lấy lại thể lực trước chuyến hành quân tới Wembley. Jurgen Klopp sẽ đưa ra thông tin cập nhật trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Dominik Szoboszlai trước đây được đánh giá là kịp ra sân trong trận gặp Chelsea khi đang bình phục chấn thương gân khoeo. Nhưng ngay cả khi khỏe mạnh, có vẻ như anh sẽ không trở lại đội hình xuất phát ngay lập tức cho một trận đấu lớn như vậy.

Caoimhin Kelleher dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục xuất phát ở vị trí thủ môn thay cho Alisson Becker, Conor Bradley sẽ chơi ở vị trí hậu vệ phải trong bối cảnh Trent Alexander-Arnold vắng mặt.

Liverpool ăn mừng
Liverpool có cơ hội giành Carabao Cup mùa này.

Mặt khác, Klopp có cơ hội sử dụng Virgil van Dijk và Ibrahima Konate cùng với Andrew Robertson ở hàng phòng ngự.

Curtis Jones sẽ vắng mặt ở hàng tiền vệ vì vấn đề về dây chằng, Wataru Endo và Ryan Gravenberch có cơ hội sát cánh cùng với Alexis Mac Allister.

Liverpool vẫn có nhiều lựa chọn trên hàng công ngay cả sau khi Diogo Jota phải nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương đầu gối.

Harvey Elliott và Cody Gakpo đã ghi bàn vào giữa tuần và họ sẽ là những ứng cử viên hàng đầu cho suất đá chính nếu Salah và Nunez không kịp bình phục.

Phát biểu sau chiến thắng trước Luton, HLV Klopp tỏ ra lạc quan về tình hình chấn thương của Liverpool và nói về cơ hội đánh bại Chelsea.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi không biết (về khả năng trở lại của Salah và Nunez).

Chúng ta phải chờ xem, nhưng tôi đã nói điều đó trước trận đấu - miễn là chúng tôi có 11 cầu thủ, chúng tôi sẽ cố gắng. Liệu chúng ta có được đánh giá cao hơn không? Chắc chắn không.

Kể từ lần cuối chúng tôi gặp Chelsea, họ đã tiến bộ rất nhiều và sẽ rất khó khăn."

Chelsea vs Liverpool
Liverpool chiếm ưu thế trước Chelsea ở những lần đối đầu mùa này.

Đội hình dự kiến ​​Liverpool: Kelleher; Bradley, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Endo, Gravenberch; Salah, Nunez, Diaz

Bỏ ngỏ: Salah, Nunez, Szoboszlai.

Chấn thương: Alexander-Arnold, Alisson, Jones, Jota, Matip, Thiago, Bajcetic, Doak.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie