1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đội hình dự kiến của MU đấu với Everton: Maguire và Hojlund trở lại đội hình?

Dau Archie

Erik ten Hag dự kiến ​​sẽ thực hiện những thay đổi ở đội hình ra sân trong trận đấu tại Premier League với Everton cuối tuần này.

HLV người Hà Lan đã thiết lập Manchester United theo một hệ thống chặt chẽ cho trận derby tuần trước. Quỷ đỏ chắt chiu mỗi khi có bóng và Bruno Fernandes được bố trí ở vai trò số 9 ảo.

Chỉ trong vòng chưa đầy một giờ, hệ thống phản công đã hoạt động tốt trước Manchester City, cho đến khi mọi thứ thay đổi ở giai đoạn sau của trận đấu.

Nhưng đối đầu với Everton, Fernandes có thể sẽ trở lại vị trí tiền vệ quen thuộc cùng với Casemiro và Kobbie Mainoo, đồng nghĩa với việc Scott McTominay tiếp tục dự bị.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes sẽ trở lại vị trí quen thuộc.

Như vậy, Erik ten Hag sẽ bổ sung một cái tên nữa trên hàng công. Antony, Amad hay Omari Forson là những ứng cử viên sáng giá.

Rasmus Hojlund cũng có thể trở lại, trong khi Aaron Wan-Bissaka, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Mason Mount và Anthony Martial dự kiến ​​​​sẽ vắng mặt.

Harry Maguire sẽ là một lựa chọn khác dành cho Ten Hag, khi các báo cáo trong tuần này cho thấy trung vệ người Anh đã bình phục sau một cú va chạm nhẹ.

Theo Daily Mail, Maguire đang cố gắng hết sức để sẵn sàng cho trận đấu với Everton. Báo cáo cho biết:

"Cầu thủ 30 tuổi đang cố gắng vượt qua đau đớn để trở lại thi đấu, sau khi bỏ lỡ hai trận gần đây vì chấn thương.

Sự trở lại của Harry Maguire đúng lúc Jonny Evans dính chấn thương trong trận derby Manchester.

Maguire sẽ được theo dõi kỹ càng và mặc dù chưa xác định chắc chắn thời gian quay trở lại, nhưng có thể hiểu rằng chấn thương của anh ấy không phải là vấn đề nghiêm trọng."

Harry Maguire vỗ tay
Harry Maguire có thể trở lại.

Phòng thủ có thể là một vị trí mà Man United nên thực hiện những sự thay đổi. Chấn thương của Shaw và Malacia có nghĩa là họ không còn một hậu vệ trái nào cho trận đấu tới.

Vì vậy, Victor Lindelof có thể tiếp tục đảm nhận vai trò đó, hoặc Erik ten Hag có thể chọn Sofyan Amrabat ra sân ngay từ đầu.

Với tất cả những thông tin trên, dưới đây là đội hình dự kiến của Man United ở màn tiếp đón Everton:

Đội hình dự kiến: Andre Onana; Diogo Dalot, Raphael Varane, Victor Lindelof, Sofyan Amrabat; Casemiro, Kobbie Mainoo, Bruno Fernandes; Antony, Marcus Rashford, Alejandro Garnacho.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie