1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đội hình dự kiến Man City đấu với Real Madrid: Cuộc đối đầu của hai gã khổng lồ

Jason Todd

Với kết quả 3-3 ở trận lượt đi, Real Madrid giờ đây sẽ hành quân đến Etihad của Man City với một nhiệm vụ rất khó khăn.

Cả hai đội rõ ràng đều có những mục tiêu lớn lao của riêng mình. Nếu Los Blancos rất muốn thêm vào bộ sưu tập danh hiệu chiếc cúp Champions League thứ 15, thì Man City vẫn đang nuôi hy vọng tái lập thành tích ăn 3 lịch sử.

Đội hình dự kiến Man City

Hàng phòng ngự

Ederson cuối cùng đã trở lại kể từ chấn thương ở trận hòa của Man City trước Liverpool. Ngoài ra, Kyle Walker cũng sẵn sàng ra sân ngay từ đầu nhằm kiềm tỏa Vinicius Jr, khi đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua.

John Stones đã bỏ lỡ trận đấu với Luton Town vì chấn thương nhưng Pep Guardiola khẳng định cầu thủ người Anh không quá lo ngại. Vì vậy, khá chắc anh sẽ xuất phát cùng Ruben Dias ở vị trí trung vệ. Và Gvardiol là cái tên còn lại ở hàng phòng ngự.

Walker và Ederson đều đã trở lại sau chấn thương.
Walker và Ederson đều đã trở lại sau chấn thương.

Hàng tiền vệ

Rodri đã được phép nghỉ trận Luton, vì vậy tiền vệ người TBN sẽ có được thể lực tốt nhất ở cuộc tái đấu với Real Madrid. Bernardo Silva là cái tên tiếp theo góp mặt ở giữa sân, đặc biệt là sau màn thể hiện chói sáng ở trận lượt đi.

Nên nhớ rằng, Rodri chính là cầu thủ xuất sắc nhất, góp công giúp Man City hủy diệt Real Madrid 4-0 ở trận lượt về năm ngoái. Mặt khác, De Bruyne chắc chắn sẽ góp mặt từ đầu, khi phải bỏ lỡ trận lượt đi vì vấn đề dạ dày.

De Bruyne sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận đấu sắp tới.
De Bruyne sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận đấu sắp tới.

Hàng công

Erling Haaland tiếp tục là cái tên chất lượng ở hàng công. Dù trải qua đêm đáng quên ở Bernabeu, chân sút số 1 Man City luôn sẵn sàng khiến đối thủ ôm hận trong ngày đẹp trời.

Foden sẽ có mặt ở cánh phải. Ngôi sao người Anh đang là cầu thủ hay nhất của The Citizens mùa này, cũng như đóng góp 1 siêu phẩm giúp thầy trò Pep Guardiola tạo ra bước ngoặt ở trận lượt đi.

Doku có thể là lựa chọn bất ngờ của Pep Guardiola.
Doku có thể là lựa chọn bất ngờ của Pep Guardiola.

Ở hành lang trái sẽ là sự cạnh tranh giữa Grealish và Doku. Nếu tiền đạo người Anh đã ghi điểm ở trận lượt đi, tài năng người Bỉ cũng để lại màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng trước Luton.

Và nếu muốn tạo ra bất ngờ, Doku có thể là lựa chọn của Pep Guardiola, nhằm mang lại rắc rối và đe dọa cho Dani Carvajal ở phía đối diện.

Đội hình dự kiến Real Madrid

Hàng phòng ngự

Lunin chắc chắn sẽ là cái tên góp mặt trong khung gỗ. Ngoài bàn thắng đầu tiên của Bernardo Silva, thủ thành người Ukraine hầu như không có cơ hội cản phá ở 2 bàn thua sau đó.

Carvajal vẫn sẽ xuất phát ở hành lang cánh phải khi thi đấu rất tốt trong trận lượt đi. Trong khi Nacho nhiều khả năng sẽ được bắt cặp với Rudiger ở trung tâm hàng phòng ngự, đặc biệt là với sự vắng mặt của Tchouameni vì vấn đề thẻ phạt.

Trung vệ người Đức chính là người đã khiến Haaland phải im tiếng ở trận lượt đi. Vị trí cuối cùng ở bộ tứ hậu vệ sẽ là Ferland Mendy.

Trong khi đó, David Alaba và Courtois đều vắng mặt vì chấn thương.

Nacho và Rudiger là bộ đôi trung vệ của Real Madrid.
Nacho và Rudiger là bộ đôi trung vệ của Real Madrid.

Hàng tiền vệ

Eduardo Camavinga hiện là lựa chọn lý tưởng nhất cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Ở phía trên, Toni KroosValverde là bộ đôi được chọn. Luka Modric khả năng sẽ được sử dụng trong hiệp 2 giống như trận lượt đi.

Jude Bellingham tiếp tục xuất hiện ở đỉnh kim cương giữa sân như thường lệ. Với việc không để lại dấu ấn nào ở trận lượt đi, tiền vệ người Anh sẽ phải cố gắng tạo ra sự khác biệt nếu muốn giúp Real Madrid đi tiếp.

Bellingham rất muốn để lại màn trình diễn xuất diện ở trận lượt về.
Bellingham rất muốn để lại màn trình diễn xuất diện ở trận lượt về.

Hàng công

Dự kiến hàng công của Los Blancos sẽ không có gì thay đổi với Vinicius Jr và Rodrygo là những lựa chọn hợp lý. Cả hai đã tạo ra mối liên kết rất tốt ở trận đấu tại Bernabeu. Bên cạnh cú đúp kiến tạo của số 7, số 11 chính là người đã ghi bàn ở trận lượt đi.

Đội hình xuất phát dự kiến của Man City và Real Madrid.
Đội hình xuất phát dự kiến của Man City và Real Madrid.
heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd