1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đội hình kết hợp giữa Dortmund và Real Madrid: Kền kền trắng áp đảo với 8 cái tên

Dau Archie

Borussia Dortmund và Real Madrid sẽ chạm trán nhau ở trận chung kết Champions League 2023/2024 diễn ra vào đêm nay.

Cả hai đều đã thể hiện xuất sắc trên hành trình đến với trận đấu cuối cùng, tuy nhiên, Kền kền trắng vẫn là đội được đánh giá cao hơn so với đại diện nước Đức.

Rõ ràng, đoàn quân của Carlo Ancelotti đang sở hữu hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới. Thậm chí, họ còn cùng nhau đua tranh Quả bóng Vàng FIFA 2024.

Với tình hình như vậy, liệu có bao nhiêu cầu thủ Dortmund lọt vào đội hình kết hợp giữa hai đội?

Dortmund vs Real Madrid
Trận chung kết sẽ diễn ra vào đêm nay.

Thủ môn

Andriy Lunin xứng đáng được nêu tên. Thủ thành người Ukraine đã trải qua một mùa giải xuất sắc khi được lựa chọn thay thế Thibaut Courtois.

Với khả năng chơi chân tốt, anh sẽ giúp các đồng đội phía trên tự tin hơn trong khâu luân chuyển bóng từ phần sân nhà.

Có thông tin cho rằng Lunin sẽ không được bắt chính ở trận đấu đêm nay, nhưng ngôi sao trẻ này hứa hẹn sẽ là một cái tên đình đám trong thời gian tới.

Hàng phòng ngự

Ian Maatsen sẽ đảm nhận vị trí cánh trái. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea là một nhân tố chủ chốt giúp Dortmund lọt đến trận chung kết Champions League.

Chính anh là người ghi bàn thắng quan trọng giúp đội nhà lội ngược dòng khó tin trước Atletico Madrid ở vòng tứ kết.

Cặp trung vệ sẽ là sự kết hợp của Mats HummelsAntonio Rudiger. Sự hồi sinh bất ngờ của Hummels ở mùa giải năm nay giúp hàng thủ Dortmund trở nên vững trải.

Mặc dù không còn tốc độ như thời đỉnh cao, nhưng kinh nghiệm của ngôi sao 35 tuổi khiến các đối thủ phải khổ sở mỗi khi đối đầu.

Trong khi đó, Rudiger đã cho thấy đẳng cấp của mình qua các trận đấu lớn với Manchester City hay Bayern Munich.

Anh chính là nỗi ám ảnh với Erling HaalandHarry Kane. Các tiền đạo siêu sao này hoàn toàn bất lực trước sức mạnh và độ tinh quái của Rudiger.

Ở vị trí cánh phải, không ai có thể thay thế Dani Carvajal. Mặc dù không ra sân trọn vẹn các trận đấu ở mùa này vì chấn thương, nhưng anh luôn cho thấy đẳng cấp mỗi khi có mặt trên sân.

Hàng tiền vệ

Jude Bellingham
Bellingham sẽ đóng vai trò quan trọng ở khu vực tuyến giữa.

Bộ tứ khu vực giữa sân gần như được đảm nhận bởi các cầu thủ Real Madrid. Bên hành lang cánh trái, một Jude Bellingham đa năng sẽ là lựa chọn phù hợp.

Ngôi sao người Anh có thể nhận bóng và triển khai tấn công khi hoạt động một cách tự do.

Trong khi đó, Toni KroosAurelien Tchouameni sẽ là nguồn sống ở trung lộ. Sự ăn ý của bộ đôi này mang lại nỗi khiếp sợ cho các đối thủ và giúp đội bóng Hoàng gia thống trị trận đấu.

Vị trí cánh phải sẽ là sự xuất hiện của Jadon Sancho. Đây được xem là sự ghi nhận dành cho nỗ lực trở lại của cầu thủ người Anh.

Khả năng khoan phá của Sancho sẽ là một vũ khí mà bất cứ HLV nào cũng muốn có.

Hàng tiền đạo

Vinicius JuniorRodrygo sẽ cùng nhau mang về những bàn thắng. Không ít lần Ancelotti sử dụng cặp tiền đạo này để giúp Real Madrid giành thắng lợi.

Cả hai đều sở hữu tốc độ phi phường và kỹ thuật cá nhân lắt léo. Bất cứ hàng hậu vệ nào đều không muốn chạm trán với bộ đôi ngôi sao đến từ Brazil.

Đội hình kết hợp Dortmund và Real Madrid (4-4-2): Andriy Lunin; Ian Maatsen, Mats Hummels, Antonio Rudiger, Dani Carvajal; Jude Bellingham, Toni Kroos, Aurelien Tchouameni, Jadon Sancho; Vinicius Junior, Rodrygo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie